Tư vấn giảm cân trực tuyến miễn phí cho chị em phụ nữ

Mấy năm gần đây, tôi thấy cơ thể rất nặng nề, sinh hoạt hàng ngày cũng khó khăn vì vòng 2 tích mỡ. Tôi còn bị khớp nên cân nặng càng tăng chân càng thêm đau nhức. Vợ tôi có được tìm hiểu và khuyên tôi nên đi giảm mỡ bằng công nghệ giam can contri lipo ở bên mình. Tôi muốn tham khảo ý kiến chuyên gia không có biết chi phí giảm mỡ bụng là bao nhiêu và công nghệ Contri lipo có được đảm bảo an toàn không? Nhờ chuyên gia tư vấn!

giảm béo contri lipo



Giảm mỡ bụng giá bao nhiêu? 
Chào bạn:
Cảm ơn chị em phụ nữ đã quan tâm và gửi thắc mắc tới chuyên mục Tư vấn Thẩm mỹ của Thẩm mỹ viện Lavender . Về câu hỏi của chị em phụ nữ liên quan đến vấn đề: Chi phí giảm mỡ bụng là bao nhiêu và giảm mỡ cung với Contri lipo có được an toàn không, chúng tôi xin cũng được giải đáp như sau:
1. Chi phí giảm mỡ bụng là bao nhiêu?
Đối cung với tình trạng mỡ bụng tích tụ gây ra những ảnh hưởng lớn về mặt sức khỏe như chị em phụ nữ đang gặp phải thì giảm béo bụng là vấn đề cực kỳ quan trọng, cần thiết. Cung với Contri lipo – công nghệ giảm mỡ không có phẫu thuật bằng sóng siêu âm hội tụ thế hệ mới đến từ Hoa Kỳ kết hợp kỹ thuật Massage tan mỡ Nhật Bản, chị em phụ nữ hoàn toàn có được thể khắc phục triệt để tình trạng trên chỉ sau 1 liệu trình điều trị cực ngắn.

Chị em phụ nữ có được thể tham khảo bảng giá chi tiết giúp cho dịch vụ này như sau:
Thời gian: Liệu trình thực hiện 2,3 lần/tuần (Tùy từng trường hợp)

Chi phí:
Dịch vụ Chí phí (triệu đồng/lần) Thời gian thực hiện
Giảm mỡ bụng toàn thể vùng eo 2,4( Thực hiện 2,3 lần/tuần) 90 phút
Lưu ý: Chi phí giảm mỡ có được thể tăng hay là giảm tùy thuộc vào những phân vùng trên cơ thể khách hàng. Mức giá cụ thể có thể cũng được tính dựa trên tình trạng mỡ thừa của mỗi khách hàng sau khi thăm khám.
2. Giảm mỡ bụng Contri lipo có được thực sự an toàn?

Giảm mỡ bụng Contri lipo có được thật sự an toàn không có là thắc mắc của nhiều chị em phụ nữ trước khi lựa chọn phương pháp này. Chị em phụ nữ hoàn toàn có được thể yên tâm về hiệu quả nhanh hơn cũng như tính an toàn khi thực hiện giảm mỡ cung với công nghệ Contri lipo bởi:

+ Công nghệ Contri lipo dùng thiết bị đầu kĩ thuật số 4D màn hình cảm ứng, có được khả năng định vị và tự động khoanh vùng mỡ thừa, phóng chiếu nhiều lần cấu tạo của mô mỡ thừa, có tác dụng giúp bác sĩ xác định chính xác mức dao động cần thiết của sóng siêu âm và quan sát toàn bộ quy trình giảm béo bụng của khách hàng, đảm bảo quá trình thực hiện diễn ra chuẩn xác, an toàn nhất.

+ Contri lipo dùng sóng siêu âm hội tụ cung với mức độ tập trung cao độ tại vi điểm, bề mặt tiếp xúc an toàn và khả năng linh hoạt thay đổi tần số dao động và bán kính tiếp xúc, giúp cho phép tác động chính xác vào những tế bào mỡ thừa mà không có ảnh hưởng đến những mô, mạch máu xung quanh, đảm bảo giảm mỡ an toàn.

+ Contri lipo là công nghệ giảm mỡ không có phẫu thuật, đào thải mỡ thừa qua con đường bài tiết tự nhiên bằng kỹ thuật Massage tan mỡ Nhật Bản, hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn, không có gây bất kỳ biến chứng nào giúp cho khách hàng.

Giảm mỡ bụng Contri lipo đảm bảo an toàn tuyệt đối

Chị em phụ nữ có được thể yên tâm rằng, mọi rủi ro, nguy cơ có được thể gặp phải khi giảm béo bằng những công nghệ khác hoàn toàn không có xảy ra cung với Contri lipo. Công nghệ này đã cũng được Bộ Y tế, tổ chức FDA cấp chứng nhận về mức độ an toàn tuyệt đối giúp cho chị em phụ nữ sử dụng.

Cung với câu trả lời giúp cho thắc mắc chi phí giảm mỡ bụng là bao nhiêu và giảm mỡ Contri lipo có được thực sự an toàn hay không có ở trên, hy vọng chị em phụ nữ đã hiểu rõ phương pháp này và sớm thực hiện dự định của mình.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên