Phương pháp mang lại làn da mơn mởn, đầy sức sống cho phái đẹp

Với nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại làn da mơn mởn, tràn đầy sức sống giúp cho chị em, cũng cũng được FDA chứng nhận an toàn, Lavender cập nhật phương pháp nang co bang thermage RF và đưa vào thực tiễn cuộc sống, làm hài lòng mọi eva. Đây chính là một trong những lý giải vì sao Lavender  luôn là đơn vị tiên phong dẫn đầu khu vực trong ngành thẩm mỹ suốt 20 năm nay. 

trẻ hóa da bằng công nghệ thermage


Một làn da căng mịn, săn chắc, mượt mà không có tì vết có được thể khiến chị em trẻ trung hơn nhiều so với độ tuổi vốn có. Tuy nhiên, khi phụ nữ bước sang tuổi 25, collagen bắt đầu bắt đầu suy giảm về số lượng và chất lượng, dẫn đến tình trạng da nhanh bị lão hóa. Từ 30 tuổi trở lên, những dấu hiệu lão hóa xuất hiện rõ rệt và ngày càng nhiều trên gương mặt như: nếp nhăn trên trán, khóe miệng, đuôi mắt, da nhăn, khô, xỉn màu, có được đốm nám, lỗ chân lông to, da mỏng dần… Rất nhiều phương pháp đã cũng cũng được ứng dụng nhằm khắc phục những tình trạng này, nhưng giải pháp hoàn hảo nhất và mang lại hiệu quả nhanh hơn lâu dài nhất chính là phương pháp Thermal RF.

Trải nghiệm phương pháp nâng cơ, xóa nhăn kỳ diệu từ phương pháp siêu trẻ hóa da Thermal RF tại Thu Cúc Clinics, khách hàng có thể cảm thấy vô cùng hài lòng khi nhận thấy những tiến triển tích cực nơi làn da. Đó là hiệu quả nhanh hơn trẻ hóa từ 5-10 tuổi chỉ sau 60 phút thực hiện.
Nâng cơ, xóa nhăn trẻ hóa da bằng công nghệ thermage RF có tác dụng giúp chị em phụ nữ trẻ hóa làn da hiệu quả
TRƯỜNG HỢP ÁP DỤNG
Khi da bắt đầu có được dấu hiệu lão hóa: nhăn, chùng, chảy xệ
Áp dụng giúp cho cả nam và nữ
Phụ nữ mang thai chống chỉ định thực hiện dịch vụ này.
QUY TRÌNH THỰC HIỆN NÂNG CƠ XÓA NHĂN
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sỹ giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm của Thu Cúc Clinics có thể trực tiếp thăm khám tình trạng của da, xác định mức độ lão hóa của vùng da cần điều trị, đồng thời tư vấn về phương pháp nâng cơ xóa nhăn bằng Thermal RF.
Bước 2: Làm sạch vùng da cần điều trị
Bước 3: Dán giấy trị liệu, thoa gel lên vùng điều trị
Bước 4: Tiến hành thực hiện thao tác trị liệu cụ thể

Với phương pháp Thermal RF, bác sĩ có thể đưa đầu tuýp tiếp xúc với vùng da điều trị. Theo đó, năng lượng RF tác động sâu xuống tận tầng hạ bì của da,làm kích thích và tái tạo sợi collagen bị tổn thương. Đồng thời, năng lượng này còn tăng cường liên kết giữa những sợi collagen lỏng lẻo, và thúc đẩy quá trình sản xuất collagen mới mang lại làn da săn chắc, mịn màng từ sâu bên trong.

Quá trình trị liệu diễn ra trong khoảng 45-60 phút, không có hề gây đau đớn hay khó chịu giúp cho khách hàng.
Bước 5: Kết thúc liệu trình

Năng lượng RF tác động sâu xuống tận tầng hạ bì của da, làm kích thích và tái tạo sợi collagen bị tổn thương.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên