Phương pháp nâng ngực tiên tiến mới nhất của Hàn Quốc

Phẫu thuật nang nguc y line là phương pháp nâng ngực tiên tiến mới nhất của Hàn Quốc có tác dụng giúp chị em dễ dàng sở hữu bộ ngực căng tròn, mềm mại, đẹp tự nhiên phù hợp cùng với vóc dáng chị em phụ nữ Á Đông. Cùng với kỹ thuật nội soi hiện đại, độ chính xác cao đảm bảo không có để cho lại sẹo, không có xâm lấn, không có gây tổn thương. Phương pháp hiện đang cũng được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.



nâng ngực


Nâng ngực Y-line là gì?
phẫu thuật nâng ngực nôi soi Y-line là phương pháp tăng kích cỡ vòng 1 hoàn hảobằng phương pháp đặt túi ngực vào trong khoang ngực thông qua thiết bị nội soi để cho tạo bầu ngực đầy đặn cùng với khe ngực hình chữ Y mềm mại, cân đối, hài hòa cùng với vóc dáng cơ thể, phù hợp cùng với phụ nữ Á Đông.
Tiêu chuẩn đánh giá một bộ ngực đẹp chuẩn Y-line
Nâng ngực Y-line mang lại giúp cho chị em phụ nữ bộ ngực đạt chuẩn phù hợp giúp cho khuôn ngực, vóc dáng của chị em phụ nữ Châu Á: chiều cao của tuyến vú không có vượt quá chiều cao của lồng xương sườn tại nơi có được tuyến vú. Vòng một đi qua hai đầu vú trừ đi vòng một đo dưới nếp bầu vú = 5cm là chuẩn. Ngực có được hình dáng giống giọt nước bắt đầu rơi, có được độ mềm mại. Khoảng phương pháp từ hõm xương ức (giữa hai xương đòn vùng cổ) đến đầu vú dưới 20cm, đảm bảo không có chảy xệ.

NÂNG NGỰC Y-LINE – LỰA CHỌN THÔNG MINH CỦA PHỤ NỮ Á ĐÔNG
Phương pháp này cũng được đánh giá cao bởi tạo dáng ngực hình chữ Y đep, phù hợp cùng với form chị em phụ nữ Á Đông bởi những đặc điểm như: kết quả ngực mềm mại, đẹp tự nhiên, cân xứng hai bên, hài hòa cùng với cơ thể. Chất liệu độn ngực cùng với những kích thước túi ngực khác nhau có thể cũng được đặt cân đối dưới cơ đảm bảo tính mềm mại, tự nhiên, tạo khe ngực sâu hình chữ Y gợi cảm.
Phẫu thuật nâng ngực Y-Line ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại giúp cho phép phóng đại cấu trúc vùng ngực và thực hiện chính xác, hạn chế tối đa tổn thương mạch máu, xâm lấn đến những vùng, mô xung quanh, phòng tránh biến chứng cứng ngực, không có ảnh hưởng tới những mô xung quanh, an toàn tuyệt đối.

Nâng ngực Y-line giúp cho kết quả duy trì ổn định lâu dài bởi chất liệu nâng ngực đã cũng được tổ chức uy tín thế giới FDA kiểm nghiệm và chứng nhận tính an toàn và hiệu quả nhanh hơn giúp cho chị em phụ nữ sử dụng. Đặc biệt chất liệu này hoàn toàn mềm mại, tự nhiên không có gây nên hiện tượng co thắt bao cơ, tránh hiện tượng ngực sa trễ sau thực hiện phẫu thuật.

Không có để cho lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh chóng

Chỉ cùng với đường rạch khoảng 1-2cm, những bác sĩ tiến hành đưa chất liệu nâng ngực vào khoang ngực. Đường rạch nằm ở sâu trong nếp gấp rốn hay là trùng cùng với nếp nhăn của hõm nách nên sau phẫu thuật khó thấy sẹo, lâu ngày thì sẹo mờ dần và mất đi, đảm bảo mang lại tính thẩm mỹ trên khuôn ngực hoàn hảo nhất cao. Quá trình phẫu thuật tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng cũng như rút ngắn thời gian khách hàng nghỉ dưỡng, phục hồi hậu phẫu.

TRƯỜNG HỢP NÀO CÓ ĐƯợC THỂ NÂNG NGỰC Y-LINE
+ Có được mong muốn tăng kích cỡ vòng 1
+ Tuổi từ 18 trở lên, tình trạng sức khỏe tốt
+ Sở hữu vòng 1 nhỏ, lép, hai bầu ngực không có cân đối
+ Hiện tại không có mang thai, không có giúp cho con bú
+ Không có trong thời kỹ kinh nguyệt

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên