Giải pháp cho chị em có vòng 1 nhỏ hoặc bất đối xứng


Làm tăng vú là thích hợp nếu muốn làm tăng kích cỡ của ngực nhỏ hoặc bất đối xứng, hoặc để phục hồi thể tích và nâng lên ngực sau khi giảm cân hoặc mang thai.

Có hai loại implant chính: cấy ghép silicone hoặc nước muối. Tiến sĩ Herman sẽ trình bày các lựa chọn về loại, kích cỡ, hình dạng và hình dạng của mỗi implant vú để đạt được sự cải tiến tự nhiên. Tiến sĩ Herman sẽ thực hiện các phép đo để xác định kích thước tốt nhất cho khung của bạn. Bạn có thể mang hình ảnh từ Internet hoặc tạp chí để thảo luận về kích thước mong muốn của bạn.

Các vết rạch mà qua đó cấy ghép được chèn vào sẽ được thảo luận với bạn. Tiến sĩ Herman là một trong những chuyên gia hàng đầu thế giới về kỹ thuật mổ nội soi. Kỹ thuật này không để lại sẹo trên ngực và phục hồi bệnh nhân với thời gian chết tối thiểu. Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong phương pháp này và hàng ngàn thủ tục thành công, Tiến sĩ Herman có thể giải thích tại sao kỹ thuật này lại tốt hơn các phương pháp khác. Cả cấy ghép nước muối và silicone bao gồm cả gạc "Gummy Bear" mới có thể được đặt bằng cách sử dụng phương pháp này. Tiến sĩ Herman được chứng nhận sử dụng kỹ thuật "Không ngắt kỹ thuật" của Keller FunnelTM cho phép đặt implant silicone gel với lực tối thiểu và không cần phải chạm vào cấy ghép thực tế.

nâng ngực nội soi



Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện như một thủ tục ngoại trú, dưới gây tê tổng quát.

Kỹ thuật nội soi đảm bảo phục hồi nhanh nhất có thể. Hầu hết bệnh nhân có thể trở lại hầu hết các hoạt động trong vòng một hoặc hai ngày và hoạt động đầy đủ trong vòng 1-2 tuần. Bệnh nhân rất hài lòng với kết quả thường dài hạn. Những thay đổi trong tương lai của vú xuất hiện có thể là do sự thay đổi cân nặng hoặc mang thai.

Chuyên gia của Bác sĩ Wasermann trong phẫu thuật vú đã cho ông ta một danh tiếng cho kết quả cao cấp nhất quán. Anh ta thực hiện việc nâng ngực, nâng ngực, giảm ngực và tái tạo vú để giúp các bệnh nhân tại trung tâm South Carolina có được những hình ảnh cân đối và cân xứng hơn.

Ngoài ra, bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ duy nhất ở Columbia, người thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi đại tràng, bác sĩ Wassermann có thể cung cấp cho bệnh nhân những lựa chọn tăng cường cho việc điều trị cá nhân và kết quả tự nhiên nhất có thể.

Bệnh nhân tại cơ sở phẫu thuật cá nhân của chúng tôi cũng có thể tận dụng các dịch vụ nghỉ qua đêm tại trung tâm có đầy đủ nhân viên của chúng tôi. Mức độ chăm sóc thêm này làm cho thời gian hồi phục ngay lập tức thuận tiện và thư giãn nhất có thể.

Trong lần tư vấn cá nhân của bạn tại trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ, Tiến sĩ Wassermann có thể giúp bạn hiểu các lựa chọn của bạn và đưa ra quyết định phù hợp với bạn.

Liên hệ Trung tâm Phẫu thuật Nhựa của chúng tôi hôm nay

Để bắt đầu cải thiện đường nét cơ thể và tăng lòng tự trọng với các lựa chọn như nâng ngực, nâng ngực, giảm vú, hoặc tái tạo vú, vui lòng liên hệ với trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ South Carolina của chúng tôi ngay hôm nay.

Bệnh nhân quan tâm đến việc tìm hiểu thêm về các phương pháp phẫu thuật vú cũng có thể xem xét bảng thuật ngữ của chúng tôi về các thuật ngữ phẫu thuật bằng nhựa và xem trước và sau khi bộ sưu tập ảnh của chúng tôi để xem các kết quả tuyệt vời mà bệnh nhân trước đó của Tiến sĩ Wassermann đã đạt được.

Tiến sĩ Wassermann cũng cung cấp việc hút mỡ, chải bụng, săn chắc, rhinoplasty, phẫu thuật mí mắt, mỹ phẩm BOTOX®, Juvederm®, và nhiều hơn nữa để tăng cường kết quả.

Để biết thêm thông tin về thủ tục này, vui lòng liên hệ với chúng tôi tại South Carolina. Trong quá trình tham vấn, bác sĩ Wassermann có thể giúp xác định liệu phương pháp điều trị này có phù hợp với bạn hay không.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật