Phương pháp nâng ngực nội soi transaxillary

Sau khi xác nhận các mô areolar lỏng lẻo giữa pectoralis cơ lớn và nhỏ, ống nội soi được tiến hành song song với xương đòn phía midsternum. Các nội soi đã được chuyển về phía trước hoặc phía sau, dần dần; do đó, các điểm chảy máu có thể được kiểm soát hoàn toàn. Các phân biệt đối xử giữa các gân gốc pectoralis phụ kiện màu trắng của cơ quan chính về nguồn gốc của xương ức đã được khẳng định. Các phiếu phụ kiện được chia hoàn toàn, và mổ xẻ tiếp tục cho đến khi cơ thể chính là nguồn gốc của xương ức đã đạt được. Đối với các ranh giới cao cấp, bóc tách được kiểm soát không được vượt quá phạm vi của động mạch thoracoacromial. Khoảng cách intermammary nên 3 cm hoặc nhiều hơn để ngăn chặn chống lại mổ xẻ quá mức của các bên trung gian.

thẩm mỹ nâng ngực nội soi


Các nội soi đã được chuyển từ túi superomedial vào túi inferomedial. Việc mổ xẻ thâm nhập mạnh bắt đầu từ ngã ba sternocostal ở mức tỷ suất lợi nhuận areolar kém hơn, và lúc đầu, nguồn gốc ven biển đã bị xuyên thủng bằng đầu kim đốt điện dưới tầm nhìn phóng đại bảo quản fascia ngực lấp lánh ngay trước các chất béo dưới da vàng. Từ trung gian để bên, nguồn gốc ven biển đã hoàn toàn chia đốt điện, và các gốc cây cơ bị đông lại. 

Các tác giả đã chăm sóc để đảm bảo cho sự cầm máu của Perforators của động mạch vú trong, được phân bố gần xương ức inferomedial. Việc phân chia nguồn gốc ven biển của cơ lớn pectoralis đã được thực hiện 1 cm ra khỏi thành ngực để cho phép cầm máu dễ dàng hơn và giảm thiểu thiệt hại cơ khí đến costochondrium. Trong quá trình này, các bác sĩ phẫu thuật nên chú ý cẩn thận bởi vì nguồn gốc ven biển của chính pectoralis bao gồm một vài lớp trên xương sườn thứ 4 và thứ 5. Thông thường đối với những bệnh nhân có nếp gấp inframammary cao, bóc tách được tiếp tục xuống cho đến khi lớp bề mặt của fascia sâu hoặc fascia rectus đã đạt được. Trong những trường hợp đó, điều quan trọng là duy trì độ dày của phong bì để bóc tách có thể tiến hành dưới fascia sâu.

Nó thường được tìm thấy đầu bụng về nguồn gốc pectoralis trong một phương pháp nội soi transaxillary. Chiều ngang để nguồn gốc ven biển, một băng rộng riêng biệt của cơ bắp mỏng thường được chú ý và nên được chia để không hạn chế sự di chuyển kém của một cấy ghép ngực (Hình. 5) 
Bóc tách bên để trẻ vị thành niên pectoralis

Bóc tách là trong tiến trình từ vùng inferolateral về phía phần bên của các nếp gấp inframammary mới trong một chiều kim đồng hồ, và nó cẩn thận tiếp tục cho đến khi các cạnh bên của pectoralis cơ nhỏ và các lớp bề mặt của fascia ngực bên được tiếp xúc. Sau đó bóc tách có thể được mở rộng sang hai bên một cách cẩn thận tùy thuộc vào các thiết kế trước phẫu thuật. Tại thời điểm này, các tác giả đã cố gắng không làm tổn hại đến cơ pectoralis nhỏ và các cơ bắp trước serratus mà có thể được nâng lên bằng cách định vị nội soi theo hướng xiên. Nếu electrocauterization không được thực hiện dưới sự điều khiển trực quan chính xác, thiệt hại cho các cơ bắp và dây thần kinh liên sườn serratus thể đã xảy ra.

Đầu vào cấy ghép và băng bó vết thương

Khi túi tổng thể đã được chuẩn bị, các khu vực chảy máu đã được kiểm tra lại bằng nội soi. Kích thước và hình dạng của túi đã được xây dựng để phù hợp với kích thước cấy ghép quy hoạch tốt. Thông thường mục đích là để tạo ra một túi không đổ máu đã sẵn sàng cho cấy ghép ngực. Các túi được tưới bằng một giải pháp kháng sinh. Sau khi thử nghiệm Sizers dùng một lần, tròn hoặc cấy ghép giải phẫu đã được chèn vào. Bệnh nhân được đặt ở một vị trí bán Fowler, và hình dạng, kích thước, và đối xứng của bộ ngực đã được kiểm tra một lần nữa. chỉnh bổ sung được thực hiện nếu cần thiết. Một ống thoát nước không được sử dụng. Các lớp dưới da và da bị đóng cửa. Một băng ace đã được áp dụng cho các khu vực nách mặc quần áo nhẹ.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên