3 Loại hình phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực

Tiến sĩ Ennis cung cấp cho khách hàng của mình ba loại lựa chọn cấy ghép vú để họ có thể lựa chọn loại nào thích hợp cho cơ thể và lối sống của họ. Trong quá trình tham khảo ý kiến ​​của bạn với Tiến sĩ Ennis, ông sẽ thảo luận về các lựa chọn này với bạn hơn nữa để ông có thể giúp bạn đạt được cái nhìn và cảm giác mà bạn mong muốn.

Cấy ghép nước muối
Saline cấy ghép bao gồm một vỏ silicone bên ngoài và được làm đầy với một dung dịch muối vô trùng. Những lợi ích liên quan đến những cấy ghép này là:

nâng ngực


Điền đầy nước muối vô trùng
Lựa chọn cấy ghép kinh tế nhất
Cấy ghép có thể điều chỉnh kích thước (điền sau khi chèn)
Một số nhược điểm của cấy ghép nước muối là:

Ít nhìn và cảm giác tự nhiên hơn các lựa chọn cấy ghép khác
Có xu hướng gấp lại hoặc gợn sóng
Có thể nhìn thấy, và bạn có thể cảm thấy cấy ghép, bên dưới bề mặt da cho bệnh nhân có làn da mỏng hoặc mỡ cơ thể tối thiểu
Silicone Implants
Cấy ghép silicone được tạo thành từ vỏ ngoài, silicone chứa đầy gel silicone cố kết. Mặc dù đây không phải là dạng cấy ghép ổn định hình thức, nhưng chúng thường được gọi là cấy ghép "gấu kẹo cao su". Một số ưu điểm của loại cấy ghép này là:

Tương tự như giao diện của bộ ngực tự nhiên
Nếp nhăn và gợn sóng ít có khả năng hơn so với nước muối
Nói chung kéo dài lâu hơn cấy ghép nước muối
Một số nhược điểm của cấy ghép silicone là:

Đắt hơn so với cấy ghép nước muối
Không dễ phát hiện nếu nó vỡ hoặc rò rỉ
Cấy ghép Silicone ổn định Mẫu
Thế hệ mới nhất trong cấy ghép silicone, implant "kẹo cao su" có hình dạng ổn định, hoặc có vỏ ngoài thật sự có vỏ silic ngoài bên ngoài chứa đầy silicone ổn định hình dạng duy trì hình dạng của nó. Cấy ghép này còn được gọi là giải phẫu, hoặc giọt nước mắt, cấy ghép. Bên ngoài của implant phải được textured để ngăn implant quay trong túi ngực.

Một số lợi thế của cấy ghép silicon ổn định hình thức:

Thường được sử dụng để tái tạo vú
Ổn định đầy duy trì hình dạng và vị trí, tránh gợn sóng và gấp lại
Có sẵn trong một loạt các hình dạng và kích cỡ
Ít có khả năng phá vỡ hoặc rò rỉ hơn các loại cấy ghép khác
Một số bất lợi của implant silicon ổn định hình thức:

Vị trí đòi hỏi một vết mổ dài hơn các loại cấy ghép khác
Đắt hơn các lựa chọn cấy ghép khác
Không di chuyển như vú bình thường hoặc cấy ghép trơn, do đó rất khó khăn để đẩy chúng lên trong một chiếc áo ngực, hoặc cùng nhau, để đạt được sự phân cắt
Điểm Phá phù hợp với nhu cầu của bạn?
Một quyết định khác bạn sẽ phải làm khi lập kế hoạch phẫu thuật nâng ngực của bạn là nơi để đặt vết rạch mà qua đó cấy ghép sẽ được chèn vào. Bác sĩ Ennis sử dụng ba điểm rạch và sẽ thảo luận về việc nào có thể phù hợp cho cuộc giải phẫu của bạn trong quá trình tham vấn.

Phẫu thuật thẩm mỹ
Đây là điểm rạch được Bs Ennis và hầu hết các bệnh nhân ưa thích, vì nó ít xâm lấn hơn các vết mổ khác và không để lại sẹo trên vú. Bác sĩ tạo một vết rạch nhỏ trong nếp nách, để lại một vết sẹo nhỏ, gần như không nhìn thấy được ẩn trong tay gấp, và sau đó sẽ dần dần biến mất vào nếp nhăn cánh tay sau vài tháng.

Cả implant nước muối và silicone đều có thể được đặt bằng cách sử dụng điểm mổ này trong phẫu thuật nâng ngực bằng nội soi, trong đó có một dụng cụ dài, mỏng được gắn với một camera nhỏ được gọi là nội soi được chèn vào chỗ rạch để hướng dẫn trực quan cho bác sĩ khi hoạt động. Điều này cho phép bác sĩ xem tất cả mọi thứ trên truyền hình độ nét cao để anh ta có thể làm túi và đặt implant một cách chính xác. Thông thường, một Keller Funnel ™ được sử dụng để hỗ trợ việc đặt implant silicon thông qua nách. Điều này cho phép đặt một implant silicone lớn thông qua một vết mổ nhỏ trong nách.

Vết rạch đường nách và phương pháp tiếp cận là rất kỹ thuật, và các bác sĩ phẫu thuật khác có thể cho bạn nhiều lý do tại sao cấy ghép không nên được đặt theo cách này. Thông thường điều này chỉ có nghĩa là họ không cảm thấy thoải mái với cách tiếp cận nội soi và công nghệ tiên tiến cần thiết để đạt được kết quả nổi bật thông qua nách. Họ có thể chọn một trong các phương pháp rạch khác, vì họ không quan tâm đến việc để lại một vết sẹo trên vú của người phụ nữ.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật