Bác sĩ phẫu thuật nâng ngực có uy tín trên thế giới

Mặc dù mỗi phụ nữ đều khác nhau, nhưng tất cả họ đều có một mong muốn chung: cảm thấy thoải mái và tự tin vào làn da. Cách người phụ nữ cảm thấy về kích thước, hình dạng và cảm giác ngực của cô có thể cản trở hoặc giúp cô đạt được mục tiêu này. Ví dụ:

Bạn đã luôn luôn không hài lòng, thậm chí xấu hổ, bằng cái nhìn của vú của bạn?
Bạn có thường thấy mình muốn họ lớn hơn, tròn hơn, tròn hơn hay cân bằng hơn?
Có lẽ bạn chỉ mong muốn một sự thay đổi nhỏ hoặc thêm một chút nữa.
Hoặc bạn là một người mẹ đang ngày càng không hài lòng với cách vú của bạn nhìn sau khi nhìn thấy những ảnh hưởng của việc mang thai và cho con bú sữa mẹ?
Cho dù bạn muốn cảm thấy tốt về vú của bạn một lần nữa hoặc lần đầu tiên, Tiến sĩ Ennis có thể giúp đỡ. Ông cung cấp phẫu thuật nâng ngực, sử dụng các kỹ thuật phẫu thuật chính xác để lại không có vết sẹo trên vú của bạn để thêm đường cong và khối lượng cho thêm ngực, nhưng nhìn tự nhiên, vú bổ sung cho vẻ đẹp cá nhân của bạn.

nâng ngực nội soi


Gọi 850-972-1685 hoặc nhấp vào đây để đặt dịch vụ tư vấn. Tiến sĩ Ennis sẵn sàng cho các cuộc hội đàm trực tuyến trong văn phòng và trực tuyến.

Một bác sĩ phẫu thuật nâng ngực có uy tín trên thế giới
"Có những người may mắn có thể đi khắp thế giới để phẫu thuật thẩm mỹ của họ, và họ đã chọn để đến bác sĩ Ennis."
Tiến sĩ Scott Ennis đã điều trị cho phụ nữ từ khắp nơi trên toàn quốc và trên thế giới đã đến Destin Plastic Surgery để trở thành bệnh nhân tăng huyết áp. Những phụ nữ này đến từ mọi nền văn hoá và nền tảng - mô hình, bà mẹ, bà, nữ doanh nhân, sinh viên, nữ diễn viên, vận động viên - hãy chăm sóc Dr. Ennis vì họ biết danh tiếng của mình để đạt được kết quả vừa hấp dẫn vừa tự nhiên.

Họ chọn bác sĩ Ennis cho kỹ thuật phẫu thuật hoàn hảo của mình mà kết quả trong sự khó chịu tối thiểu và ít sẹo, cùng với khả năng của mình để lựa chọn và đặt implant vú với độ chính xác cho mục đích nâng cao độc đáo của phụ nữ giải phẫu và sắc đẹp. Sự chú ý đến chi tiết và mắt của nghệ sĩ, cùng với nhiều năm đào tạo chuyên môn và kinh nghiệm thực hiện hàng nghìn cuộc giải phẫu vú, đã mang lại cho Tiến sĩ Ennis danh tiếng quốc tế như là một chuyên gia phẫu thuật vú. Với đôi mắt nghệ thuật và quan tâm của mình, anh ấy có thể chọn một bộ máy cấy ghép cho bạn, cho phép bạn ăn mặc ngực mới của bạn và cho họ thấy khi bạn cảm thấy sexy hoặc mặc quần áo khi bạn muốn bảo thủ hơn, như ở trường hoặc lam việc.

Bạn có phải là ứng cử viên tốt cho việc nâng ngực?
Tiến sĩ Ennis gặp gỡ với khách hàng tiềm năng để tìm hiểu mục đích của họ là gì và đánh giá chúng về thể chất để xác định xem họ có phải là ứng cử viên tốt cho phẫu thuật tăng ngực hay không. Nếu bạn đang cân nhắc việc nâng ngực, hãy lên kế hoạch tham vấn với Tiến sĩ Ennis để tìm hiểu thêm thông tin.

Bạn có thể được coi là một ứng cử viên bổ túc vú tốt nếu bạn:

Khỏe mạnh và không có điều kiện y tế
Không hài lòng với kích thước, hình dạng hoặc cảm giác của bộ ngực tự nhiên của bạn
Bạn muốn thêm âm lượng vào vú của bạn
Muốn sửa bộ ngực không đối xứng (trong đó một cái lớn hơn cái kia)
Ít nhất 18 tuổi, đối với nước cấy mặn (Nếu bạn dưới 22 tuổi, hãy hỏi về các lựa chọn sử dụng cấy ghép silicone).

7. Khối lượng cấy ghép

Khi bắt đầu một cuộc thảo luận về khối lượng hoặc kích thước của cấy ghép, cần phải thảo luận một vài vấn đề. Thứ nhất, cấy ghép không có kích cỡ cốc. Thứ hai, một cấy ghép 200cc trông tuyệt vời trên người bạn của bạn có thể là quá nhiều hoặc quá ít đối với bạn. Phương pháp tốt nhất được đánh giá bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của bạn, và họ sẽ thảo luận về kích thước của vú của bạn và lượng căng mô mềm đó là an toàn cho những kích thước đó. Sau đó, đạt được một khối lượng là điểm xuất phát để thảo luận về giao diện bạn muốn.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật