Các loại chất liệu túi nâng ngực trong phẫu thuật nội soi

Nếu bạn đang cân nhắc đến việc phẫu thuật nâng ngực để cấy ghép silicone hoặc cấy ghép nước muối vào Quận Cam hoặc Beverly Hills thì bạn đã đến đúng nơi.
Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của LA Tiến sĩ K. Charles Kim không chỉ là một bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm và có kinh nghiệm, nhưng mắt thẩm mỹ, kỹ năng phẫu thuật chính xác và khả năng giao tiếp với bệnh nhân khiến anh ta trở thành lựa chọn tốt nhất ở Quận Cam, Los Angeles, Beverly Hills và Khu vực Nam Greater California để nâng ngực.
Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ Plastic Board của Hoa Kỳ, K. Charles Kim, MD có thể giúp bạn lên kế hoạch phương pháp tiếp cận phẫu thuật mở rộng vú và cấy ghép vú tốt nhất để giúp bạn trông đẹp mắt hơn. Cũng rất quan trọng để chọn đúng implant. Điều này có thể là chìa khoá để phẫu thuật nâng ngực thành công hoặc tăng cường, bởi vì mỗi loại cấy ghép là khác nhau. Ngoài ra, vì bệnh nhân có các mục tiêu khác nhau mà họ muốn đạt được với cơ thể của họ, điều quan trọng là chọn cấy ghép dưới sự hướng dẫn của bác sĩ có kinh nghiệm. sau sinh muốn tăng vòng 1 cấp tốc hiệu quả ?



Khi nói đến việc nâng ngực, kích cỡ của implant được đo bằng centymetric và dựa trên thể tích nước muối hoặc silicone filler sẽ được sử dụng bên trong implant. Dưới đây là một số tính năng bổ sung cần xem xét trước khi phẫu thuật tăng ngực ở Quận Cam, Los Angeles hoặc Beverly Hills:
Kết cấu: Liệu cấy ghép có một kết cấu mịn hoặc nhiều hơn của một kết cấu thô.
Hình dạng: cấy ghép có thể có hình dạng tròn, hình giọt nước mắt hoặc hình dạng thuôn giải phẫu, thân hình thích hợp với các loại cơ thể nhất định.
Implant Profile: Kích thước của implant được đo qua chân vú.

Dưới đây là danh sách các loại augmentation vú bao gồm Saline Implants, Silicone Implants và Breast Augmentations mà Dr. K Charles Kim thực hiện tại Orange County và Beverly Hills:
- Cấy ghép nước muối: Cấy ghép nước muối có vỏ silicone cao su được Phẫu thuật Nhựa Plastic Quận Cam phóng thích đến kích thước mong muốn với muối vô trùng. Hầu hết các mô cấy vú có một van có thể được niêm phong bởi bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ.
Có hai loại cấy ghép vú chứa đầy muối. Một loại là một bộ vú giả định khối lượng cố định, được làm đầy bởi bác sĩ Kim, một bác sĩ phẫu thuật tạo hình của Quận Cam với toàn bộ lượng nước muối khi cấy ghép. Một loại bổ sung là cấy ghép có thể điều chỉnh được lấp đầy và có khả năng điều chỉnh sau phẫu thuật để có được kích thước đúng.
- Cấy ghép bằng silicon: Cấy ghép vú bằng silicone được làm bằng vỏ silicone cao su chứa đầy một lượng silicone gel chắc chắn. Loại implant này không điều chỉnh. Mỗi implant vú có một miếng vá bao gồm phần sản xuất của cấy ghép. Cấy ghép silicone khác nhau về hình dạng, cấu hình và độ dày. Đa số cấy ghép ngực silicone không điều chỉnh được.
Phê duyệt của FDA: Ngày 17 tháng 11 năm 2006.
- Kỹ thuật nâng ngực bằng nội soi: Một trong những phát triển mới nhất trong thủ thuật nâng ngực với các mô cấy ngực liên quan đến kỹ thuật transaxillary (hoặc phẫu thuật được thực hiện thông qua nách) nâng ngực.
Với việc cấy ghép ngực bằng cách này, thủ tục này liên quan đến việc đưa implant nước muối vào vết rạch 3 cm ở đỉnh nách. Các implant vú có thể được đặt bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ngay dưới cơ pectoralis hoặc trên cơ ở vị trí subglandular.
Sử dụng nội soi, nghĩa là một ống nối với thiết bị cáp quang video cho phép chụp ngực vú với phương pháp cấy ghép vú trên màn hình truyền hình, túi đặt implant được phát triển cẩn thận. Ưu điểm của việc cấy ghép ngực nội soi là phẫu thuật tạo hình bằng ngực Plastic Surgeon có toàn quyền kiểm soát hoạt động. Không có sự mù quáng của không gian cho việc cấy ghép ngực. Pha dưới vú cũng như khía cạnh trung gian của túi (khu vực phân chia) được tạo ra một cách chính xác.
Bằng cách cho phép bác sĩ phẫu thuật tạo hình bằng Plastic Breast Implants của Quận Cam để xem chính xác toàn bộ lĩnh vực phẫu thuật, việc nâng ngực transaxillary nội soi nên giảm tỷ lệ bất đối xứng có thể xảy ra thường xuyên hơn nếu không có công nghệ hiện đại này.
Thủ thuật nâng ngực của rốn rốn: Quy trình TUBA hoặc Phẫu thuật nâng ngực Nhiễm trùng Trứng cải bàng kết bằng phương pháp cấy ghép vú đã được phát triển vào đầu những năm 90 như một phương pháp thay thế thực hiện phẫu thuật cấy ghép vú, không để lại sẹo có thể nhìn thấy trên hoặc xung quanh vú.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật