Chi phí phẫu thuật nâng ngực nội soi giá bao nhiêu

Phục hồi vú
Ngày đầu tiên sau khi phẫu thuật, bác sĩ Ennis sẽ hướng dẫn bạn một số bài tập nhẹ và massage để thực hiện trong thời gian này, bao gồm cả nâng cánh tay lên đầu. Bạn cũng nên đứng dậy và đi bộ xung quanh, ngay cả ngày đầu tiên, để giúp đỡ sự sưng tấy. Tránh nhấc, đẩy hoặc kéo chuyển động trong hai tuần đầu. Tiến sĩ Ennis không khuyên dùng aspirin hoặc ibuprofen trong tuần đầu tiên vì những thuốc này có thể làm tăng nguy cơ chảy máu.

Tiến sĩ Ennis sẽ lên kế hoạch theo dõi các cuộc hẹn tiếp theo, bắt đầu từ năm đến bảy ngày đầu sau khi phẫu thuật, để ông có thể kiểm tra tiến trình chữa bệnh của bạn. Bệnh nhân thường có thể trở lại làm việc phi vật lý (như một công việc bàn làm việc) sau năm đến bảy ngày, và sau bảy đến 10 ngày cho công việc vất vả hơn (như bartending hoặc cắt tóc). Hầu hết mọi người lại tập luyện nhẹ vào tuần thứ hai, và trở lại để chạy sau hai tuần. Các bài tập ngực, chẳng hạn như băng ghế dự bị và push-up, không nên tiếp tục cho đến ít nhất sáu tuần sau khi giải phẫu.

nâng ngực


Tôi có phải là một ứng cử viên thích hợp cho việc mở rộng vú?
Hầu hết phụ nữ chọn phẫu thuật vú đều có bộ ngực A hoặc B. Những người đã có con có thể đã thích vú của họ lớn hơn trong thời gian mang thai và cho con bú và có thể muốn trở lại với quy mô đó.

Làm thế nào để tôi biết cỡ nào là tốt nhất cho tôi?
Khi bạn tham vấn, ông Kenton-Smith sẽ khuyến khích bạn thử các loại cấy ghép khác nhau trong một phạm vi phù hợp với bạn. Hầu hết phụ nữ yêu cầu cấy ghép trong phạm vi 250cc đến 350cc. Kích thước cấy ghép cấy, như kích cỡ cốc của các nhà sản xuất áo ngực, thay đổi. Bằng cách thử một chiếc áo ngực phẫu thuật với các mô cấy khác nhau, bạn có thể xác định kích thước tốt nhất cho bạn.

Tôi có cần một thang máy / mastopexy không?
Một thang máy, hoặc mastopexy, được đề nghị cho vú giảm béo, và thường không yêu cầu phẫu thuật tăng ngực. Ông Kenton-Smith sẽ đánh giá nhu cầu của bạn và tư vấn cho bạn cho phù hợp. Mặc dù thang máy có thể được thực hiện cùng lúc với việc mở rộng vú, chúng thường được để lại cho một cuộc giải phẫu giai đoạn hai.

Phẫu thuật được thực hiện như thế nào?
Phẫu thuật được thực hiện dưới gây tê tổng quát tại Bệnh viện St Georges hoặc Bệnh viện Southern Cross ở Christchurch. Ông Kenton-Smith sẽ nhìn thấy bạn trên phường để trả lời bất kỳ câu hỏi cuối cùng và đánh dấu vú của bạn trước khi phẫu thuật.

Thông thường, vết rạch được thực hiện bên dưới vú trong nếp gấp. Trong một số trường hợp, các vết rạch được tạo ra quanh khoảng cách của núm vú hoặc trong vùng háng (vùng dưới cánh tay) Cách tiếp cận tốt nhất cho bạn sẽ được quyết định tại thời điểm bạn tham vấn. Ông Kenton-Smith thường đặt implant bên dưới cơ bụng to. Điều này dẫn đến một đường nét tự nhiên hơn và sự phân cắt, trái ngược với một số kết quả của Mỹ, trong đó phác thảo của cấy ghép là hiển nhiên.

Cuộc giải phẫu mất khoảng một giờ. Bạn sẽ thức dậy trong Recovery và thường ở trong bệnh viện chỉ một đêm. Sáng hôm sau, sau khi xem xét của ông Kenton-Smith, bạn có thể trở về nhà.

Tôi sẽ nghỉ làm bao lâu?
Hầu hết phụ nữ trở lại làm việc sau hai tuần, một số sớm hơn. Một tuần sau khi giải phẫu, bạn sẽ được tư vấn tiếp theo với ông Kenton-Smith. Bạn không nên nhấc đồ vật nặng, kể cả trẻ nhỏ, trong 2-3 tuần lễ sau khi giải phẫu. Bạn cũng nên tránh bài tập mạnh mẽ trong 3-4 tuần. Đi bộ được phép ngay khi nó được thoải mái.

Những rủi ro của phẫu thuật là gì?
Có nguy cơ nhỏ trở lại sân khấu vào buổi tối của ngày phẫu thuật vì chảy máu. Điều này rất hiếm. Có khoảng 1% nguy cơ nhiễm trùng cấy ghép. Điều này sẽ dẫn đến việc loại bỏ các implant và reinsertion của một cấy ghép mới ba tháng sau đó. Khả năng xảy ra này cao hơn một chút nếu bạn hút thuốc lá. Có thể có những khác biệt nhỏ giữa hai bộ ngực và dài hạn, trong một số trường hợp, có thể cần phải nâng một hoặc hai ngực. Ở phụ nữ có làn da rất mỏng, có thể cơ hoành sẽ gợn sóng hoặc có thể cảm nhận được. Dài hạn, có khoảng 10% nguy cơ hợp đồng vỏ. Đây là sự hình thành của một vết sẹo cứng quanh implant, mà có thể cần phẫu thuật hơn nữa.

Cấy ghép vú bao lâu?
Các mô cấy vú được ông Kenton-Smith sử dụng có bảo đảm suốt đời. Điều này có nghĩa là nếu cấy ghép không thành công, nhà sản xuất sẽ trao đổi miễn phí. Chi phí phẫu thuật và thuốc tê để thay thế implant sẽ được áp dụng. Cấy ghép silic được sử dụng thường được dự kiến ​​sẽ có tỉ lệ thất bại 1-2% mỗi năm. Điều này có nghĩa là cực kỳ không chắc rằng cấy ghép sẽ không thành công trong vòng mười năm. Đó là, tuy nhiên, an toàn nhất để xem xét việc cấy ghép có thể cần phải được thay thế trong cuộc đời của bạn.

Chi phí bao nhiêu?
Chi phí cho việc nâng ngực là khoảng $ 13,500 -14,000 cho cấy ghép tròn và $ 15,00-15,500 cho cấy ghép giải phẫu, bao gồm chi phí cấy ghép cùng với phí bệnh viện, gây tê và bác sĩ phẫu thuật. Một hướng dẫn giá chính xác hơn sẽ được tính sau khi tham khảo ý kiến ​​của bạn với ông Kenton-Smith.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên