Chọn kích cỡ phù khi phẫu thuật nâng ngực nội soi

Tiến sĩ Rapaport nói: "Có hai cách chung để thực hiện việc chọn kích cỡ implant vú. "Một phương pháp là để bác sĩ, dựa vào kinh nghiệm của mình, để chọn kích cỡ mà người đó cảm thấy sẽ tốt nhất cho bệnh nhân. Mặc dù tôi luôn chia sẻ quan điểm thẩm mỹ của tôi với bệnh nhân, tôi không thích kỹ thuật này, và tôi không muốn là người quyết định xem điều gì là tốt nhất cho bệnh nhân. Cuối cùng, tôi cảm thấy rằng đây là một quyết định rất cá nhân và hương vị thẩm mỹ của tôi có thể không phù hợp với bệnh nhân. Rõ ràng, sự ưu tiên của bệnh nhân là những vấn đề quan trọng "Vì lý do này, Tiến sĩ Rapaport có các trợ lý của mình thực hiện cẩn thận kích cỡ với bệnh nhân, thử một loạt các kích cỡ implant vú và hồ sơ. Với sự hướng dẫn chuyên môn của bác sĩ, bệnh nhân tự quyết định kích thước nào là tốt nhất cho mình. Tiến sĩ Rapaport sẽ chỉ rõ nếu yêu cầu của bệnh nhân về kích thước không phù hợp với cách giải phẫu của cô ta và sẽ xem xét chi tiết những cân bằng nào có thể liên quan đến việc lựa chọn kích cỡ cụ thể của cô ta.

nang nguc noi soi


Những quyết định này có vẻ quá sức, nhưng bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ NYC của Board Board, David P. Rapaport sẽ thảo luận tất cả các lựa chọn của bạn với bạn trong quá trình tham vấn.

Vị trí cấy ghép vú
Đối với vị trí cấy ghép ngực khi đang nâng ngực, Tiến sĩ Rapaport thường khuyên nên định vị các mô cấy dưới cơ ngực. Cơ bao phủ phần trên của implant kết quả là một vú xuất hiện tự nhiên hơn với ít khả năng cạnh implant có thể nhìn thấy hoặc gợn sóng có thể nhìn thấy được. Thứ hai, có giảm khả năng hợp cơ, hoặc cứng, phát triển theo thời gian. Điều này được cho là do hành động xoa bóp của cơ trên mô sẹo quanh implant. Cuối cùng, vị trí cấy dưới da cho phép nhìn tốt hơn về vú khi chụp quang tuyến vú.
Cũng giống như thực tế là các lựa chọn khác được đề cập ở trên liên quan đến sự cân bằng, vị trí cấy ghép cũng không liên quan đến thương mại. Việc phẫu thuật lấy mẫu cấy ghép dưới cơ sẽ làm tăng sự khó chịu sau phẫu thuật. Bệnh nhân thường dùng thuốc giảm đau theo chỉ định của bác sĩ Rapaport trong hai hoặc ba ngày sau khi phẫu thuật và thấy sự khó chịu là khá khả thi. Một thương mại cuối cùng với các implant được đặt dưới cơ là khi bệnh nhân flexes cơ ngực của mình, ngực sẽ thực sự di chuyển lên. Điều này nói chung là một tình huống không tốt, nhưng hành động cơ này chỉ xảy ra ít khi một trong những là ra khỏi quần áo. Đa số bệnh nhân đều hưởng lợi từ việc đặt implant dưới đường ruột và chấp nhận sự cân bằng đã nêu ở trên.

Cũng đang điều trị bệnh nhân tăng ngực Campbell và Los Gatos

Lịch sử cấy ghép vú
Trong nhiều thế kỷ, phụ nữ đã tìm cách để nâng cao ngực của họ. Trong hơn 100 năm, các bác sĩ phẫu thuật đã cố gắng giúp phụ nữ hoàn thành mục tiêu này bằng cách tìm cách cấy ghép các vật liệu nước ngoài vào ngực của họ. Trong thế kỷ 20, những nỗ lực đầu tiên của phẫu thuật nâng ngực bao gồm việc sử dụng ngà voi, bọt biển và Teflon như thiết bị cấy ghép ngực.

Cho đến những năm 1960, bác sĩ phẫu thuật đã bắt đầu sử dụng các thiết bị làm silicon để phẫu thuật nâng ngực. Năm 1961, Bác sĩ phẫu thuật Houston, Tiến sĩ Thomas Cronin và Tiến sĩ Frank Gerow, đã phát triển một vật liệu silicone dày được đóng gói trong một bao cao su. Và voilà: Cấy ghép ngực silicone hiện đại đầu tiên được phát minh. Năm 1962, Tiến sĩ Cronin, với sự giúp đỡ của Silas Braley, kỹ sư của Dow Corning, đã thực hiện phẫu thuật nâng ngực đầu tiên cho bệnh nhân Timmie Jean Lindsay, cấy ghép thiết bị mới dưới tuyến vú của cô. Saline breast implants được phát minh ra ngay sau đó, và vào năm 1965, bác sĩ phẫu thuật tạo hình Pháp Dr. Henri Arion giới thiệu chúng để sử dụng trong phẫu thuật nâng ngực.

Trong 30 năm tới, việc sử dụng cả hai implant muối và silicone vú đã phát triển mạnh. Tuy nhiên, vào năm 1992, FDA hạn chế việc sử dụng cấy silicone trong phẫu thuật nâng ngực, do báo cáo của bệnh nhân có phản ứng bất lợi đối với vật liệu làm silicone gel.

Từ năm 1992 đến năm 2006, cấy ghép nước muối là loại mô cấy ghép duy nhất có sẵn cho phụ nữ ở Hoa Kỳ. Các cấy ghép nước muối được sử dụng trong thời gian này được coi là tiên tiến hơn nhiều so với cấy ghép nước muối sớm, bao gồm dung dịch muối được đóng gói trong túi polyethylene. Các cấy ghép nước muối thế hệ mới hơn bao gồm dung dịch muối được đóng gói trong vỏ silic ngoài mỏng, với một van nhỏ có thể được sử dụng để lấp đầy cấy ghép với dung dịch muối sau khi cấy vào, làm giảm khả năng Vết rạch. Loại cấy ghép nước muối này vẫn được sử dụng cho đến ngày nay.

Trong khi đó, nhiều nghiên cứu lâm sàng về sự an toàn của cấy silicon đã được thực hiện nghiêm túc và cuối cùng xác nhận rằng vật liệu làm silicone gel trơ là an toàn. Do đó, FDA chấp thuận lại việc sử dụng cấy ghép silicone cho phẫu thuật nâng ngực vào năm 2006.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên