Kỹ thuật nâng ngực nội soi đại trực tràng

Chào mừng bạn đến với bài đăng thứ hai về loạt blog của chúng tôi dành cho phụ nữ. Tuần trước, chúng tôi đã thảo luận kỹ thuật nâng ngực nội soi đại trực tràng và những quan niệm sai lầm phổ biến về chăm sóc sau phẫu thuật. Chúng tôi cũng đã xem xét thu hẹp mô, sự phức tạp của việc nâng ngực, và các nguyên nhân sinh học đằng sau nó. Tuần này, chúng ta sẽ khám phá những gì đòi hỏi một thủ tục augmentation vú thành công.


Trong phẫu thuật nâng ngực thành công, một số yếu tố được xem xét. Điều này bao gồm cảm giác tự nhiên của vú, hình dạng kết quả, và sự an toàn tổng thể cả trong và sau khi làm thủ thuật. Trái ngược với các hình thức cấy ghép khác, cấy ghép vú được làm từ gel dính cao hơn rất nhiều so với các loại cấy ghép nước muối khác về hình dạng và cảm nhận bản chất. Vì vậy, gel cấy ghép tạo hình dạng thẩm mỹ tốt hơn của vú khi bệnh nhân nằm thẳng hoặc nằm, trong khi cảm thấy tự nhiên hơn cho bệnh nhân. Hơn nữa, nó không vỡ như các vật liệu cấy ghép khác. Bệnh nhân cũng cảm thấy một mức độ thoải mái hơn với gel cấy ghép kết hợp hơn so với cấy ghép nước muối hoặc silicone. Theo một số nghiên cứu, nguy cơ co cứng khớp xảy ra ít hơn với việc sử dụng keo dính. Tuy nhiên, bằng chứng kết luận vẫn đang được tiến hành. có nên chọn phương pháp tăng vòng 1 trong 1 tuần hay không ?




Một trong những yếu tố quan trọng nhất của việc nâng ngực thành công là hình dạng kết quả. Mục đích của phẫu thuật nâng ngực ở châu Á không chỉ là tạo ra kích thước vú to hơn mà còn tạo ra một hình dạng đẹp về thẩm mỹ. Điều này đòi hỏi góc núm vú, kích cỡ núm vú, và đối với bệnh nhân châu Á, hình dạng giọt nước mắt không quá dính vào vú và không quá sũng. Quan trọng nhất, hình dạng của ngực nên hài hòa với hình dáng tổng thể của cơ thể. Cũng đặc biệt quan trọng đối với bệnh nhân châu Á là không có sẹo trên sườn, bên dưới hoặc trên vú, vì chúng dễ bị sẹo và phát triển sẹo lồi hơn. Có nhiều vị trí khác nhau để thực hiện các vết mổ và chèn implant. Những vị trí này bao gồm dưới vú, núm vú, nút bụng, và nách. Tốt nhất là các bệnh nhân châu Á chèn implant qua nách vì nó không để lại vết sẹo trực tiếp trên vú. Hơn nữa, cần chú ý đến các vấn đề về thẩm mỹ khác như mức núm vú của bệnh nhân, khoảng cách giữa chúng, tạo ra một góc đầu hơi của núm vú kết hợp với sự căng thẳng.



Bệnh nhân sẽ cảm thấy thoải mái với cấy ghép. Không nên cảm thấy những cấy ghép qua ngực khi chạm vào. Do đó, keo dính đã được phát triển để duy trì ổn định và duy trì hình dạng của nó trong một thời gian dài. Ngoài ra, gel kết dính cảm thấy tự nhiên hơn nhiều khi đặt bên trong vú. Mục đích của việc nâng ngực thành công liên quan đến sự thoải mái tối đa và không gây kích ứng hoặc gánh nặng cho bệnh nhân.



Trong quá khứ, các bác sĩ phẫu thuật đã cố gắng tìm ra một kỹ thuật có thể làm giảm sự xuất hiện của hợp cơ. Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ của việc nâng ngực, sự an toàn là ưu tiên hàng đầu. Điều này đã được khám phá thông qua việc sử dụng các loại cấy ghép khác nhau, giảm chảy máu trong mổ, xoa bóp, và các kỹ thuật xâm lấn tối thiểu. Mặc dù vấn đề với việc co lại phần trên vẫn còn chưa được hiểu và giải quyết hoàn toàn, một trong những phương pháp tiên tiến nhất là sử dụng augmentation ngực transaxillary nội soi.



Với tư cách là một bệnh nhân, bạn nên mang những kỳ vọng thực tế về kết quả của mình. Ngay cả khi một bệnh nhân muốn tăng thêm một lượng lớn, đôi khi nó không thể thực hiện được do không gian vú bị hạn chế hoặc thiếu mô mềm để có thể chịu được cấy ghép. Điều quan trọng là phải hiểu được phẫu thuật của bạn và các lựa chọn khác nhau phù hợp với cơ thể bạn. Đó là vai trò của một bệnh nhân khi tìm một bác sỹ phẫu thuật có kinh nghiệm và tự tin trong kỹ thuật của mình.

Cảm ơn bạn đã đọc bài thứ hai của chúng tôi thảo luận về các yêu cầu chính cho một thủ thuật vú thành công.



Hãy theo dõi bài đăng tiếp theo, sẽ tìm hiểu thêm một chủ đề thú vị khác là bài viết thứ ba của chúng tôi về blog của loạt bài vú. Xin hãy bình luận và đặt câu hỏi!

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên