Làm sao để biết liệu nâng ngực có phù hợp với bạn?

Làm thế nào để tôi biết liệu việc nâng ngực có phù hợp với tôi?
Phụ nữ có nhiều lý do khác nhau để lựa chọn phẫu thuật nâng ngực, nhưng hầu hết trong số họ thuộc một trong bốn loại sau:

Ngực tự nhiên

Phụ nữ có bộ ngực nhỏ hoặc bất đối xứng do di truyền học có thể đạt được kết quả tăng cường và kết quả tự nhiên với việc nâng ngực.

Thay đổi kích thước vú sau khi mang thai

Mang thai và cho con bú sữa mẹ thường làm giảm kích thước vú và gây ra tình trạng vú giả. Nâng ngực có thể khôi phục lại lượng vú ban đầu của bạn hoặc tăng cường kích cỡ của chúng lên đến thậm chí còn lớn hơn. có nên lựa chọn cách để tăng vòng 1 trong 1 tuần cho phái đẹp ?



Chỉnh sửa vú

Nếu phẫu thuật vú trước đó không đạt yêu cầu hoặc gây ra biến chứng, có thể thực hiện việc nâng ngực phụ để sửa chữa bất kỳ mối quan ngại nào.

Xuống vú

Người cao tuổi, mang thai, và giảm cân đáng kể có thể làm cho ngực sag và có hình dạng kém. Việc nâng ngực (thường được thực hiện với thang máy nâng ngực) có thể cải thiện hình dạng của vú và mang lại vẻ trẻ trung hơn.


Câu hỏi thường gặp về nâng ngực
Hỏi: Ai là ứng cử viên tốt nhất cho việc nâng ngực?

A. Các ứng cử viên tốt nhất cho việc nâng ngực muốn tăng kích cỡ ngực của họ. Hầu hết chúng sinh ra đều có vú nhỏ tự nhiên hoặc bị giảm phát vì mang thai, sụt cân hoặc lão hóa. Những bệnh nhân có bộ ngực bị sụt quá mức có thể là những ứng cử viên tốt hơn cho việc nâng ngực hoặc nâng ngực bằng việc tăng thêm. Những bệnh nhân lý tưởng cũng có sức khoẻ thể chất tốt và không hút thuốc.

H. Tôi nên lựa chọn loại cấy ghép nào?

A. Có rất nhiều lựa chọn cấy ghép có sẵn. Bạn có cơ hội lựa chọn giữa kết cấu hoặc tròn, silicone hoặc mặn, cao hoặc trung bình hồ sơ, và một loạt các kích cỡ.

Tiến sĩ Larson sẽ giúp bạn lựa chọn implant tốt nhất cho bạn dựa trên giải phẫu vật lý và mong muốn của bạn về thủ tục.

Q. Những vết rạch được thực hiện ở đâu?

A. Hai vị trí rạch phổ biến nhất nằm dưới vú dọc theo nếp nhăn (dưới bàng quang), xuyên qua nách (transaxillary) hoặc quanh núm vú (periareolar). Các vị trí vết rạch khác bao gồm thông qua rốn (thắt lưng, hoặc Tububa). Tiến sĩ Larson sẽ thảo luận những ưu và nhược điểm của mỗi người để giúp xác định vị trí rạch tốt nhất cho bạn.

Q. Cấy ghép vú của tôi sẽ kéo dài bao lâu?

A. Cấy ghép vú không được coi là dụng cụ sống và có thể cần phải được thay thế tại một số điểm sau khi phẫu thuật ban đầu. Tuy nhiên, hầu hết các bác sĩ phẫu thuật đều đồng ý rằng thay thế là không cần thiết trừ khi một vấn đề phát sinh. Trung bình, hầu hết phụ nữ đã cấy ghép của họ thay thế từ mười đến mười lăm năm sau khi họ được chèn vào. FDA yêu cầu bạn thay đổi cấy silicone của bạn ra mỗi 10 năm.

H: Những biến chứng gì có thể xảy ra?

A. Giống như bất kỳ cuộc giải phẫu nào, có nguy cơ bị biến chứng sau khi nâng ngực. Mặc dù hiếm có, biến chứng có thể xảy ra. Các biến chứng phổ biến nhất bao gồm máu, bất đối xứng, rối loạn cấy ghép, nhiễm trùng, các vấn đề chữa lành vết thương và co cứng khớp. Phẫu thuật chỉnh hình vú có thể khắc phục những biến chứng này nếu chúng có thể xảy ra.

Hỏi: Có sẹo có vú mở rộng không?

A. Các vết rạch được đặt ở những vị trí không rõ nét nhất có thể, và các vết sẹo kết quả sẽ mờ dần theo thời gian. Bảo vệ vết sẹo của bạn khỏi ánh nắng mặt trời sẽ giúp ngăn ngừa chúng khỏi bóng tối.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên