Nâng ngực nội soi với túi nước biển - ngực đẹp tự nhiên

Mặc dù phẫu thuật nâng ngực bằng nội soi với cấy ghép nước muối vẫn là một lựa chọn thích hợp cho một số bệnh nhân nhất định, những người khác sẽ được hưởng lợi từ hình dạng tự nhiên hơn của kiểu Allergan 410 và Sientra.

Trong trường hợp thứ hai, bác sĩ Berkowitz xác định vị trí gấu kẹo cao su dưới cơ ngực để cải thiện vùng phủ implant và tỷ lệ co bóp thấp hơn. Có những trường hợp thỉnh thoảng mà trong đó bác sĩ Berkowitz có thể đặt vị trí an toàn các mô cấy chịu gấu lên trên cơ ngực. Bác sĩ phẫu thuật nâng ngực của San Jose sẽ xem xét giải phẫu và thẩm mỹ độc đáo của từng bệnh nhân trong quá trình tư vấn trước khi đề xuất một cách điều trị phẫu thuật thích hợp.

nang nguc noi soi


Bác sĩ Berkowitz tạo ra vết rạch dưới núm vú tự nhiên của vú, trong cái được gọi là mô hình rạch da. Sau khi giải phẫu, đường rạch điếc có thể được che giấu bên trong đường ngực. Ông cũng có thể sử dụng một kênh Keller để cấy, một thiết bị giúp chèn implant trong khi giảm thiểu chấn thương cho cấy ghép cũng như bất kỳ tiếp xúc với các mô xung quanh.

Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được chứng nhận bởi hội đồng quản trị chắc chắn tin rằng các vết mổ quanh màng ngoài của vách ngăn, hoặc là da có màu đậm hơn xung quanh núm vú) và các vết rạch da qua đường mật không nên được sử dụng khi chèn mô cấy chịu gấu. Mặc dù các vết sẹo kết quả có thể được che giấu với vết mổ trên ổ bụng hoặc xuyên qua da, bệnh nhân thường thấy rằng sự xuất hiện của những vết sẹo là không đạt yêu cầu khi kéo dài để thích ứng với cấy ghép lớn hơn, trước khi đổ. Nó cũng đã chỉ ra rằng các vết mổ trên màng cứng có thể góp phần làm tăng tỷ lệ co cứng khớp (15 phần trăm, trong một số nghiên cứu). Ngoài ra, các vết rạch trên màng cứng có thể góp phần không thể nuôi con bằng sữa mẹ sau khi giải phẫu. Cuối cùng, để cố gắng cấy ghép gel silicone cố kết cao thông qua các vết mổ nhỏ được sử dụng với các phương pháp tiếp giáp bụng và transaxillary có thể làm biến dạng implant.

Xem xét việc nâng ngực mà không cần dùng Implants!
Đối với một số phụ nữ muốn tăng lượng vú khiêm tốn - tăng một nửa cốc lên một cốc đầy đủ kích cỡ vú - tự ghép mỡ autologous bây giờ là một lựa chọn khả thi. Nhờ có một số tiến bộ mới trong kỹ thuật thu hái và chuyển chất béo, hút chất béo không mong muốn từ một vùng cơ thể để sử dụng trong việc tăng cường một vùng khác của cơ thể gần đây đã trở thành hiện thực.

Trước đây, kỹ thuật ghép mỡ được sử dụng chủ yếu để tái tạo ngực sau khi làm thủ thuật cắt bỏ ung thư, đặc biệt đối với những trường hợp khó khăn. Được khuyến khích bởi khả năng đạt được một ngực tự nhiên và cảm giác tự nhiên trong quá trình tái tạo, bác sĩ Berkowitz đã áp dụng kỹ thuật này để nâng ngực.

Thủ tục nâng ngực tự nhiên
Chuyên gia tăng cường vú của San Jose sử dụng hệ thống ghép mỡ Cytori đáng chú ý để nâng cao bộ ngực của bệnh nhân với chất béo đã được thu hoạch từ nơi hiến tặng, theo một thủ thuật thường được gọi là "augmentation ngực tự nhiên".

Trong giai đoạn đầu của quy trình, bác sĩ Berkowitz sử dụng một ống tiêm và một ống thông Coleman (một thiết bị hút rỗng, mỏng) để chiết xuất chất béo nhẹ nhàng từ một vùng cơ thể có đủ lượng chất béo dư thừa. Ông rửa hoặc tẩy uế, mỡ thu hoạch, sử dụng một hệ thống lọc lớp. Điều này loại bỏ bất kỳ chất lỏng không mong muốn có thể trông giống như chất béo, nhưng chỉ đơn giản là dầu và mảnh vỡ.
Trong giai đoạn thứ hai của thủ thuật, bác sĩ phẫu thuật vú sử dụng hệ thống Cellbrush của Cytori để tiêm lại các chất béo nhỏ xíu vào vùng ngực để tăng cường. Anh ta cố ý đặt các giọt chất béo vào vùng dưới vú, giữa tuyến vú và da nằm phía trên, để tránh tạo ra các mô mỡ trong mô vú.

Lưu ý: Để cải thiện mô giường người nhận cả trước và ngay sau khi ghép mỡ, bác sĩ Berkowitz sử dụng thiết bị hút chân không BRAVA bên ngoài. Nó là vô giá trong việc giúp anh ta tạo ra vú được đầy đủ hơn khi sử dụng chất béo một mình để tăng cường vú. Trước khi chèn mỡ thu hoạch, thiết bị BRAVA giúp tạo ra không gian, vì vậy bác sĩ phẫu thuật có thể chèn chất béo vào vùng trống hiệu quả hơn. Sau khi tiêm chất béo thu hoạch, thiết bị BRAVA giúp gia tăng cung cấp máu cho khu vực điều trị.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật