Phẫu thuật nâng ngực bằng laser

Lựa chọn thay thế nào có để phẫu thuật nâng ngực?

Nếu bạn muốn có một cái nhìn thẩm mỹ tốt hơn để vú của bạn, nhưng ý tưởng nhận được một nâng vú là liên quan đến bạn, có những lựa chọn thay thế.

Ví dụ, nếu bạn không muốn cấy ghép, có thể sử dụng mô vú của chính bạn để định hình lại vú trong quá trình phẫu thuật. Trong thủ tục này, được gọi là Tự động nâng ngực, da dư thừa được loại bỏ và bị sập được điều chỉnh.

Dưới đây là một số tùy chọn bổ sung:

A Vampire Breast Lift ™: Đây là một trong những phương pháp thay thế mới nhất. Nó không cần phẫu thuật. Thay vào đó, một loại thuốc tiêm dựa vào tiểu cầu được tạo ra từ máu bạn. Tiêm sẽ được tiêm vào các vùng trên vú nơi cần nâng và làm săn chắc. Các kết quả kéo dài đến một năm. có thể bạn quan tâm cách giảm vòng 1 an toàn nhất hiện nay ?
Một chiếc áo ngực bên trong: Đây là một trong những thủ tục thú vị nhất, vì nó là một loại lưới của áo ngực mà được chèn vào phẫu thuật để nâng ngực của bạn. Mặt nạ lưới cung cấp một cấu trúc nhỏ hơn mặc dù theo thời gian lưới được chia nhỏ và hấp thu bởi các mô của riêng bạn. Quy trình này được gọi là Breform, và bạn có thể mong đợi phẫu thuật khoảng bốn giờ trong bệnh viện với một vài đêm hồi phục trước khi bạn được giải phóng. Mẫu Breform được chèn vào qua một vết sẹo ở vùng núm vú hoặc trong nếp gấp dưới vú.

nâng ngực nội soi


Nâng ngực bằng laser (Brave Bra Lift): Một số bác sĩ sẽ muốn sử dụng nâng ngực bằng la lanh như là một chính sách bảo hiểm mà ngực của bạn sẽ không bị sag. Nó thực sự không thực sự là một thay thế cho phẫu thuật nâng ngực vì nó là một thủ tục thêm. Trong phẫu thuật áo ngực bằng laser, laser được sử dụng để tạo ra một hiệu ứng áo ngực bảo vệ kết quả phẫu thuật của nâng ngực. Năng lượng laser sẽ luôn kích thích việc sản xuất các sợi collagen mới, giúp bạn có được sự hỗ trợ của bất kỳ mô nào. Luôn luôn nhìn vào bức tranh trước và sau để xem bạn có nghĩ rằng có đủ sự cải tiến hay không.
Botox Breast Lift: Có nhiều hơn và nhiều hơn nữa sử dụng Botox mà các nhà nghiên cứu đang tìm kiếm như thời gian đi về. Một Botox Breast Lift không phải là một sử dụng botox được chấp thuận bởi FDA. Đây là cách hoạt động: Botox được tiêm vào cơ ngực của bạn. Điều này gây ra sự thư giãn của các cơ trong ngực và cơ lưng của bạn sau đó bắt đầu nhấc vú của bạn lên. Việc nâng không phải là kịch tính mặc dù và nó chỉ kéo dài khoảng ba đến bốn tháng. Tuy nhiên, lợi thế là không có sẹo vì phẫu thuật đã không được thực hiện. Cũng không có thời gian hồi phục vì có phẫu thuật nâng ngực.
Thermage: Thermage là một phương pháp làm siết chặt da nhờ sử dụng sóng vô tuyến. Các công ty thắt chặt da và làm giảm một phần của sự giảm sút. Đó là một thủ thuật không phẫu thuật khác.
Các bài tập ngực: Vú của bạn được làm bằng các cơ quan lớn và nhỏ của ngực. Do đó, tăng cường các cơ này là một cách để mô vú chắc. Nó có thể không giúp đỡ nếu có sự giảm sút, nhưng sự cải tiến nhỏ có thể đủ cho bạn. chia sẻ cách tăng vòng 1 cấp tốc cho phái đẹp 
Kem vú: Một loại kem vú phải kích thích sản xuất collagen trên quy mô lớn để tạo sự khác biệt lớn khi vú của bạn giảm đáng kể. Nhiều loại kem này hứa hẹn mặt trăng nhưng không mang lại nhiều kết quả.
Áo ngực đẹp: Bạn có thể ngạc nhiên trước cách một chiếc áo ngực được trang bị tốt sẽ giúp ngực của bạn trông đẹp hơn. Nếu không có sự hỗ trợ, các mô không được hỗ trợ và các mô liên kết có thể bắt đầu yếu, do đó góp phần làm giảm sút.
Trở lại đầu trang

Chi phí phẫu thuật nâng ngực

Tổng chi phí cho phẫu thuật nâng ngực nằm trong khoảng $ 7,500 đến $ 10,000.

Chi phí này có thể không bao gồm phí cho quần áo phẫu thuật, thuốc giảm đau và bất kỳ khoản chi phí phục hồi khác.

Nếu bác sĩ của bạn đề nghị giảm vú hoặc nâng ngực, đây là những chi phí bổ sung. Chi phí trung bình cắt giảm vú là 6.500 USD đến 12.000 USD trong khi chi phí trung bình cho phẫu thuật nâng ngực là 5.000 USD đến 10.000 USD. Trong nhiều trường hợp, nếu các thủ tục kết hợp của bạn sẽ có mức chiết khấu. Hãy nhớ rằng bác sĩ phẫu thuật tạo hình có nhiều kinh nghiệm hơn, cuộc phẫu thuật càng tốn kém. Tuy nhiên, bạn đang đầu tư vào mình bằng cách chọn một bác sĩ phẫu thuật có kinh nghiệm.

Bảo hiểm y tế nói chung không bao trả các chi phí này. Tuy nhiên, nhiều bác sĩ phẫu thuật đưa ra kế hoạch thanh toán hàng tháng có thể phù hợp với ngân sách của bạn.

Hỏi: Tôi có thể cho con bú sau khi phẫu thuật nâng ngực không?

A: Có thể nếu núm vú còn nguyên vẹn trong suốt quá trình giải phẫu, và vẫn còn kết nối với tất cả các cấu trúc giải phẫu bên dưới núm vú. Tuy nhiên, không có bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nào có thể đảm bảo rằng việc cho con bú vẫn tiếp tục có thể sau khi phẫu thuật nâng ngực. Hãy ghi nhớ điều này trước khi tiến hành phẫu thuật.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên