Phẫu thuật nâng ngực an toàn được thực hiện tại bệnh viện

Phẫu thuật Periareolar
Vết rạch xung quanh viền hoa được tạo thành trong vùng da sậm màu xung quanh núm vú. Nhưng vì vết rạch này liên quan đến khả năng can thiệp vào dây thần kinh và ống dẫn sữa, nó có thể dẫn đến mất cảm giác đầu vú và khó cho con bú sữa mẹ.

Vết mổ bẩm sinh
Vết mổ bẩm sinh được thực hiện dưới vú, trong núm vú. Kết quả là vết sẹo được giấu kín bởi vú và áo ngực hoặc bikini nếu bệnh nhân có nếp gấp tự nhiên vào vú của họ (mặc dù có thể nhìn thấy khi cánh tay được nâng lên và vú nâng lên). Sẹo, mặc dù ít được che giấu hơn vết sẹo dưới cánh, rất có thể sẽ mờ dần theo thời gian và được chăm sóc cẩn thận.

nâng ngực nội soi


Vì vậy, nó có thể là một lựa chọn lý tưởng cho những phụ nữ muốn ngăn ngừa các biến chứng cho con bú và mất cảm giác núm vú có thể, cả hai đều là những rủi ro với vết rạch trên màng bụng. Đối với nhiều thủ tục sửa đổi phức tạp, đây có thể là lựa chọn duy nhất để có thể sửa chữa các mối quan tâm từ các cuộc phẫu thuật trước đây. Sẹo này sẽ mờ dần trong suốt một năm.

Nơi Để Đặt Implant của Bạn?
Cùng với kiểu cấy ghép và vị trí vết rạch, bạn có thể lựa chọn vị trí của implant. Tiến sĩ Ennis sẽ giải thích thêm về các lựa chọn về vị trí này với bạn trong quá trình tư vấn cá nhân của bạn, tại đây anh ta có thể gợi ý một lựa chọn phù hợp nhất cho việc xây dựng cũng như các mục tiêu phẫu thuật của bạn.

Nhồi máu cơ tim
Tùy chọn này đặt implant bên dưới cơ ngực.

Vị trí Subglandular
Tùy chọn này đặt implant trên cơ ngực và mô vú.

Vị trí Vị trí Máy bay Kép
Tùy chọn này đặt implant một phần vào cơ ngực (nhưng bên dưới mô vú) và một phần theo cơ ngực.

Trong hầu hết mọi trường hợp, cấy ghép phải được đặt ít nhất một phần theo cơ. Khi cấy ghép được đặt dưới cơ, hoặc ít nhất là một phần dưới cơ, hình dạng của vú là tự nhiên hơn, một implant tròn có hình dạng rách hơn, có ít can thiệp hơn trong khi chụp hình vú và nguy cơ co bóp là ngoại hình Giảm đáng kể!

Thủ thuật nâng ngực
Phẫu thuật nâng ngực là một thủ tục ngoại trú thường được thực hiện tại một bệnh viện được công nhận, trung tâm phẫu thuật hoặc bộ phẫu thuật văn phòng được công nhận. Toàn bộ quy trình này thường mất ít hơn một giờ, trong thời gian đó bệnh nhân sẽ được đặt dưới gây tê tổng quát nhẹ để đảm bảo sự thoải mái tối đa trong quá trình phẫu thuật.

Tiến sĩ Ennis bắt đầu phẫu thuật bằng cách thực hiện một vết mổ - ở vách ngăn, vú hoặc nách - và đặt implant qua lỗ mở. Saline cấy ghép được đặt trống rỗng và đầy một khi tại chỗ. Đối với vết rạch đường chéo (đó là ưu tiên của Tiến sĩ Ennis, vì nó không để lại vết sẹo trên vú), thì việc nâng ngực nội soi được thực hiện bằng cách sử dụng một máy ảnh nhỏ gắn vào một dụng cụ dài, mỏng (hoặc "nội soi") Được chèn vào qua vết rạch nách và cho phép bác sĩ thấy rõ hơn trong quá trình phẫu thuật. Toàn bộ phẫu thuật được thực hiện trên màn hình truyền hình độ nét cao cho phép đặt chính xác vị trí của implant.

Tiến sĩ Ennis sẽ đóng vết rạch bằng một chỉ khâu có thể tháo dỡ và che phủ ngực bằng một cái áo choàng chống thấm nước, cho phép bệnh nhân tắm vào ngày hôm sau. Một ban nhạc giãn nở mềm được đeo trên đầu vú để giữ chúng ở vị trí trong tuần đầu tiên. Một người nào đó sẽ cần phải đưa người bệnh về nhà và ở lại với họ trong 24 giờ đầu tiên sau khi giải phẫu.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên