Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực nội soi phù hợp với những đối tượng nào

Phẫu thuật nâng ngực - Nội soi (cắt nhỏ)
Phẫu thuật nâng ngực nội soi (Giảm thiểu vết rạch) đề cập đến việc chèn implant qua đường nách hoặc nách với sự trợ giúp của máy ảnh, hoặc nội soi.

TRƯỚC KHI
Bệnh nhân 2: 33 tuổi 5'2 "108 lbs., Không có con.
Bệnh nhân 2:33 tuổi 5'2 "108 lbs., Không có con.
Mentor mịn vòng Trung bình hồ sơ mô hình 325 cc cấy gel. A đến C cup.

Trong phẫu thuật này, implant luôn đặt phía sau cơ. Cả hai implant nước muối và silicone gel có thể được đặt qua một vết mổ nách.

Cách tiếp cận phẫu thuật này có lợi thế là đặt sẹo ra khỏi vú. Tuy nhiên, không phải tất cả các bệnh nhân tăng vú là ứng cử viên cho hoạt động này. Bạn cũng nên hiểu rằng nếu bạn không hài lòng với kích thước cấy ghép hoặc nếu có biến chứng xảy ra thì sẽ rất khó khăn để sửa lại kết quả augmentation vú. Cho dù vị trí implant vú thông qua nách là cách tiếp cận tốt nhất cho bạn có thể được xác định chỉ trong một cuộc tư vấn cá nhân với Tiến sĩ Eric Pugash. tìm hiểu thêm: cách tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà tại nhà ?

tang vong 1


Để sắp xếp cuộc hẹn, vui lòng gọi cho phòng khám phẫu thuật thẩm mỹ của Dr.Pugash tại số (604) 522-5199. Trong quá trình tham vấn, Tiến sĩ Pugash sẽ giải thích các lựa chọn bổ sung vú của bạn, cũng như cho bạn biết bạn có thể là ứng cử viên vú hay không. Ông cũng có thể thảo luận các thủ tục thẩm mỹ khác mà bạn có thể quan tâm đến như vậy

Mở rộng vú là một trong những thủ tục phổ biến nhất của chúng tôi. Cuối cùng bạn có thể có kích thước và hình dạng mà bạn đã luôn luôn muốn hoặc khôi phục lại kích cỡ vú trước khi sinh của bạn. Kết quả có thể rất ấn tượng, nhưng chúng không phải là kịch tính. Làm tăng vú có thể là một sự thay đổi tinh tế trong một số trường hợp. Hầu hết phụ nữ chọn vú mở rộng chọn cấy ghép sẽ cho họ một cốc C. Mục tiêu của Tiến sĩ Gawley dành cho các bệnh nhân tăng ngực là đạt được kích cỡ tự nhiên và cân xứng với cơ thể của họ.

NH OPNG CHỌN LỰA CHỌN
Tất cả các lựa chọn rạch của bạn sẽ để lại scarring nhìn thấy được tối thiểu. Tiến sĩ Gawley sẽ đi qua mỗi lựa chọn rạch và những lợi thế và bất lợi của mỗi. Phẫu thuật nâng ngực truyền thống là phẫu thuật mở với vết rạch trong nếp nhăn (dưới vú nơi nó gặp thành ngực) hoặc quanh quầng viền.

Tiến sĩ Gawley chuyên phẫu thuật nâng ngực nội soi qua đường hậu môn bằng một vết rạch xuyên tâm (ở nách), do đó vết sẹo ít nhìn thấy được. Trong khi nhiều bác sĩ phẫu thuật không quen với thủ thuật này, Tiến sĩ Gawley thực hiện cuộc phẫu thuật này thường xuyên và thấy bệnh nhân của ông rất hài lòng với hình dạng tự nhiên và thiếu sẹo trên vú.

CAND
Mở rộng vú có thể phù hợp với bạn nếu bạn:

Có từ 18 tuổi trở lên (đối với cấy ghép silicone gel, 22 tuổi trở lên)
Không mang thai hoặc đang cho con bú
Có trọng lượng ổn định
Không phải là quy hoạch một sự thay đổi trọng lượng lớn như giảm cân lớn hoặc mang thai
Có sức khoẻ về thể chất và tinh thần tốt
Có những mong đợi thực tế
Có ít hoặc không có chùng xuống
Có đủ mô vú để che phủ implant
Muốn cải thiện sự xuất hiện của bạn
Phụ nữ không phải là ứng cử viên tốt cho việc nâng ngực thường có những lựa chọn khác. Nếu vú của bạn sag, một nâng vú có thể đạt được kết quả mong muốn của bạn. Nếu bạn đang mong muốn mất cân nặng hoặc nếu bạn dự định mang thai, tốt nhất bạn nên đợi đến sau sự kiện thay đổi cơ thể chính.

Tìm hiểu thêm bằng cách đọc:

Điều gì sẽ xảy ra sau khi bổ sung vú
Chọn một bác sĩ phẫu thuật vú ở Phoenix
Nhà sản xuất Implant vú
Các kỹ thuật hình dung để quy hoạch kích thước cấy ghép vú
Răng Miệng
Khoảng 50% các ca phẫu thuật mà Tiến sĩ Gawley thực hiện là vú mở rộng. Nếu bạn đang ở Scottsdale hoặc Phoenix, Arizona hoặc khu vực xung quanh, vui lòng liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để lên lịch tư vấn ban đầu của bạn. Tiến sĩ Gawley cũng chào đón bệnh nhân từ khắp đất nước và có thể đề nghị các khách sạn tốt nhất cho chuyến thăm của bạn. Bất cứ nơi nào bạn đang có, nếu bạn quan tâm đến việc nâng ngực hoặc bất kỳ loại phẫu thuật vú nào, chúng tôi rất muốn nghe từ bạn.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên