Phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực ở New York

Nâng ngực là một trong những thủ tục phổ biến nhất được thực hiện tại cơ sở phẫu thuật thẩm mỹ New York của Tiến sĩ Rapaport. Theo Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Mỹ, thủ tục này nằm trong năm thủ tục phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu trong năm 2006. Tiến sĩ Rapaport cung cấp cả cấy ghép vú và silicone vú. David P. Rapaport, một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được chứng nhận bởi hội đồng quản trị, là một chuyên gia được công nhận trên thế giới chuyên về chỉnh ngực và chỉnh sửa vú cho những phụ nữ đã phẫu thuật vú trước đó.

phẫu thuật nâng ngực


Giới thiệu về phẫu thuật ghép tạng
Phẫu thuật nâng ngực, kỹ thuật được biết đến như là phương pháp tạo hình bổ nhú, là một thủ tục phẫu thuật để nâng cao kích cỡ và hình dạng vú của người phụ nữ vì một số lý do:
Để tăng cường đường nét cơ thể của một người phụ nữ, vì những lý do cá nhân, cảm thấy kích thước ngực của cô ấy quá nhỏ
Để hiệu chỉnh giảm thể tích vú xảy ra tự nhiên hoặc với tuổi sau khi mang thai
Để cân bằng sự khác biệt về kích cỡ vú (vú không đều)
Chỉnh sửa dị tật bẩm sinh
Là một kỹ thuật tái tạo sau phẫu thuật vú

Cấy ghép vú giả IDEAL IMPLANT® là một loại vú giả mới được FDA chấp thuận chỉ có từ khoảng 45 bác sĩ trên cả nước - kể cả văn phòng của chúng tôi. Được tạo ra để làm đường cong tự nhiên của ngực, cấy ghép này được làm bằng dung dịch muối thay vì silicone để mang lại cái nhìn tự nhiên và cảm giác mà phụ nữ mong muốn. Cấu trúc độc đáo của nó kiểm soát vận chuyển nước mặn và hỗ trợ các cạnh của implant theo cách làm giảm thiểu sự gấp nếp và nhăn. Hơn nữa, không giống như những vết đứt bằng silicone có thể vỡ ra âm thầm, vết rạn vỡ hiếm gặp của một IMPLANT THÍCH là dễ dàng để phát hiện bằng cách nhìn vào gương. Liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thêm!
TÌM HIỂU VỀ CÁC KHIẾU NẠI TỐT
Kỹ thuật cắt lớp vú và sẹo mổ

Sẹo để nâng ngực có thể được đặt dưới nách, dưới vú, hoặc tại đường viền dưới của vây bụng (da có màu xung quanh núm vú). Nhiều bệnh nhân, khi có lựa chọn, thích một vết sẹo dưới da vì nó loại bỏ tất cả các sẹo, và lo lắng liên quan đến sẹo, từ vú. Bác sĩ phẫu thuật tạo hình thành phố New York Tiến sĩ Rapaport thực hiện quy trình này bằng nội soi. Điều này có nghĩa là thay vì rách rìa dưới của cơ, và mạo hiểm giả mạo implant do sự phân chia cơ không hoàn chỉnh, cơ được phân chia chính xác theo hình ảnh nội soi phóng to, cho phép kiểm soát bất kỳ vị trí cấy ghép implant chảy máu và chính xác.
Mặc dù cấy ghép ngực silicone mang lại lợi thế về cảm giác nhẹ nhàng hơn và tự nhiên hơn, nhưng cũng có những nhược điểm khi xem xét. Bởi vì Silicone Breast implants đến trước, họ cần một vết sẹo lâu hơn. Trong khi một vết sẹo dưới vú luôn là một lựa chọn, một vết sẹo trên đường biên của khu vực có thể xảy ra khi các bờ còn đủ lớn. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân không muốn có sẹo ở vú. Tiến sĩ Rapaport đã được thực hiện dưới cánh tay, augmentation ngực nội soi trong 20 năm, và đã trở thành một nhà tiên phong trong nội soi phẫu thuật vú. Kỹ thuật này, kết hợp với kinh nghiệm của Tiến sĩ Rapaport, đã thu hút các bệnh nhân địa phương, quốc gia và quốc tế đến thành phố New York để tìm ra Tiến sĩ Rapaport để tăng cường ngực silicone mà không có vú sẹo.
Bác sỹ David P. Rapaport, MD có nhiều kinh nghiệm hơn về kỹ thuật núm vú bằng nội soi so với bất kỳ bác sĩ phẫu thuật tạo hình nào khác ở New York và thực tế là người tiên phong trong việc phát triển cấy ghép vú nội soi Kỹ thuật, cũng như các thủ thuật nội soi khác.
Kế hoạch nâng cao vú của bạn và kích cỡ implant
Phẫu thuật thẩm mỹ phẫu thuật nâng ngực / phẫu thuật tạo hình bằng ngực có liên quan đến một số lựa chọn quan trọng của bệnh nhân. Bạn muốn ngực của bạn như thế nào sau phẫu thuật? Bạn có quan tâm đến việc cấy ghép vú hoặc silicone? Bạn muốn các vết rạch ở đâu? Nếu bạn có cấy ghép đặt trên hoặc dưới cơ (Pectoralis Muscle)? Kích cỡ cấy ghép được lựa chọn dựa trên sự tư vấn kỹ lưỡng cũng như có được sự hiểu biết đầy đủ về các mục tiêu và mối quan tâm của bệnh nhân. Kích thước cấy ghép cũng sẽ phụ thuộc vào những cân nhắc về giải phẫu của cá nhân bệnh nhân bao gồm độ trễ da và đường kính ngực.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật