Phương pháp nâng ngực nào được ưa chuộng ở Mỹ

Nâng ngực hoặc nâng ngực là phẫu thuật số một được thực hiện bởi các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ trên khắp đất nước. Lý do họ rất phổ biến là bởi vì nền văn hoá của chúng tôi ở Mỹ rất hướng về vú. Đàn ông nhìn thấy ngực trên một phụ nữ hấp dẫn và gợi cảm. Phụ nữ nhìn thấy bộ ngực hấp dẫn như là sự tự tin xây dựng và cũng có quyền lực. Tôi đã từng thực hiện việc nâng ngực cho một nữ luật sư và hỏi cô ấy liệu cấy ghép ngực có ý nghĩa gì với cô ấy. Câu trả lời của cô là: "Bây giờ tôi có thể đàm phán tốt hơn."

Việc nâng ngực vú hiện đại đã đi một chặng đường dài kể từ khi họ được phát minh ra ở Houston, Texas vào đầu những năm 1960. Chất lượng của cấy ghép cũng đã được cải thiện rất nhiều. Có hai loại cấy ghép cơ bản - silicone và muối. Mỗi mục đích của nó, và trong một bàn tay của một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được đào tạo bài bản, một bác sỹ sẽ được sử dụng đúng cách để đạt kết quả tốt nhất. Cấy ghép vú được sử dụng cho các lý do thuần túy hoặc tái tạo vú. Tôi không thực hiện tái tạo vú, nhưng chúng tôi rất may mắn ở Hawaii để có một số bác sĩ phẫu thuật vú tái tạo tuyệt vời.

tang vong 1


Đó là ý kiến ​​của tôi rằng bạn sẽ nhận được kết quả tốt nhất từ ​​một bác sĩ phẫu thuật có ý kiến. Cá nhân tôi thích, không chỉ bác sĩ phẫu thuật, mà còn nói chung, những người có quan điểm. Bằng cách đó, tôi dễ dàng chấp nhận không đồng ý với họ. Đây là quan điểm của tôi. cách tăng vòng 1 bằng trứng gà an toàn và hiệu quả ?

Kiểu cấy ghép hoặc biến thể:

Video Chứng Thực của Bệnh nhân Jenna
Tôi không thích phẫu thuật ngực vú vì phẫu thuật hoặc rách vì nếu xoay, đôi khi chúng làm, nó sẽ tạo ra hình dạng ngực rất lạ. Tôi không sử dụng cấy ghép vú kết cấu bởi vì tôi cảm thấy họ làm chính xác những gì họ không phải làm để làm - dẫn đến vú cứng. Tôi tin rằng các mô cấy ghép quanh, mịn màng giúp cho bệnh nhân được tăng cường vú tốt nhất liên tục trong ngắn và dài. Từ năm 1991-2006, cấy ghép ngực silicone không có trong việc nâng ngực, trừ khi được thực hiện bởi một nhà điều tra của FDA. Saline là cấy ghép duy nhất được sử dụng thường xuyên tại thời điểm đó. Saline có nhiều vấn đề và nó hiếm khi tốt như silicone trong mỹ phẩm nâng ngực. Trong một phụ nữ da mỏng có bộ ngực nhỏ, silicone luôn là sự lựa chọn của cấy ghép.

Phẫu thuật nâng ngực:

Nâng ngực thông qua nút bụng là một ý tưởng tồi. Không có bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ nào tại Hawaii sử dụng kỹ thuật này. Kết quả là rất khó dự đoán và không kiểm soát, và cấy ghép chỉ có thể được đặt trên cơ bắp.

Các vết rách ở phần dưới của vú, được gọi là những vết rách trên da, để lại một vết sẹo không thể chấp nhận và chỉ nên được sử dụng trong những trường hợp rất bất thường để nâng cao thẩm mỹ ngực. Các vết mổ ở rìa vách ngăn là chấp nhận được, đặc biệt là để làm lại, nhưng chúng có thể để lại sẹo trên vú. Bất kỳ vết sẹo có thể nhìn thấy nào lấy đi vẻ đẹp hay vẻ đẹp thẩm mỹ của vú.

Các vết mổ trên đường hở (vết rách ở nách) là đường dẫn ưa thích của tôi cho việc nâng ngực vú vì những lý do sau: (a) nách hốc có khuynh hướng rất mỏng và tốt vì phần dưới của da, lớp hạ bì mỏng, và Nói chung, mỏng hơn lớp hạ bì, vết sẹo tốt hơn nếu nó được khâu đúng; (B) Không ai, ngay cả mẹ của bạn, đã cố ý nhìn vào nách của bạn.

Định vị cấy ghép:

Cấy ghép có thể được đặt trên hoặc dưới cơ ngực (pectoralis). Tôi thích 98% thời gian đi dưới cơ ngực bởi vì: (a) nó cho thêm một lớp phủ trên implant, do đó làm cho implant không rõ ràng; (B) thông thường trong phẫu thuật thẩm mỹ mà cấy ghép dưới cơ có xu hướng mềm mại hơn theo thời gian; (C) cơ ngực xuất phát từ móng chân (xương của cánh tay trên) và chèn vào xương đòn (xương cổ) và xương ức, do đó, với cấy ghép bên dưới cơ ngực, vú xuất hiện có nguồn gốc không đổi Từ xương đòn đến núm vú, trong khi nếu bạn đi đầu cơ, các implant vú xuất hiện để bắt đầu thấp hơn nhiều, cho nó một cái nhìn ít tự nhiên, (D) chụp X quang vú được thực hiện dễ dàng hơn nếu cấy ghép là đằng sau cơ vì bác sĩ quang tuyến nhìn thấy mật độ cơ và biết rằng tất cả các mô vú ở trên mật độ cơ này và cấy dưới đây.

Tôi, giống như hầu hết các bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ ở Mỹ, hãy đi khám phụ một phần, cắt một dải cơ nhỏ ra khỏi xương sườn thứ năm. Tôi cảm thấy nếu cấy ghép là hoàn toàn phụ, điều này không tạo ra hình dạng thả tự nhiên, hoặc rách xuống vú.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên