Phương pháp nâng vào đang phổ biến nhất hiện nay ?

Việc nâng ngực đã trở thành một trong những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất hiện nay. Cô gái hơn bao giờ hết cảm thấy đó là chấp nhận được xã hội, đã làm cho lời khuyên liên quan dễ tìm hơn, mức độ an ninh đã kết quả cũng tăng cường.

Trợ vú tăng cường nội soi
Trong số các thủ tục có sẵn phẫu thuật vú ngày nay là một trong những sử dụng nhiều nhất. Kể từ khi cấy ghép vú đầu tiên đã được sử dụng các kỹ năng nâng cao vú đã phát triển trong một cách lớn. Phẫu thuật hiện đại nhìn vào việc tạo ra các vú phải với mức độ bảo mật hàng đầu và số lượng nhỏ nhất của sẹo.

Phẫu thuật thẩm mỹ bao gồm nội soi bắt đầu vào năm 1990, sau đó việc nâng ngực bằng cách sử dụng phương pháp này thực sự thành công. Phẫu thuật nâng ngực trợ giúp bằng nội soi gây ra vết rạch nhỏ hơn đáng kể chỉ đủ lớn để phù hợp với nội soi ống nhỏ / đầu dò và các dụng cụ khác nhau của chúng. Vì họ có khuynh hướng có máy ảnh và đèn nên bác sĩ phẫu thuật có thể nhìn thấy vị trí thủ thuật trên màn hình nội soi hiển thị được kết hợp cực kỳ hữu ích với phẫu thuật.

tăng kích thước vòng 1


Việc nâng ngực bằng nội soi phải luôn được cân nhắc cẩn thận và áp dụng cho những bệnh nhân có năng lực.

Tăng Tăng Vú
Sự tăng trưởng vú được thiết kế lần đầu tiên cho mục đích tái tạo vú, sau khi nâng ngực mỹ phẩm và một phần đã được chơi lớn hơn. Nhiều năm phát triển sau đó sự phát triển tăng trưởng có khuynh hướng sử dụng các chất giãn muối kéo dài. Cách tiếp cận này cho phép bệnh nhân sau phẫu thuật chọn / điều chỉnh kích thước của mô cấy ngực của họ.  có thể bạn quan tâm: cách tăng kích thước vòng 1 bằng trứng gà có hiệu quả nhanh không ?

Sau ba năm nghiên cứu về phụ nữ đã được cấy ghép vú, những gì đã được nhận thấy là một số lượng lớn phụ nữ muốn thay đổi hình dạng kích thước vú của họ mà gần đây đã được tạo ra một lần nữa. Tăng trưởng tăng trưởng cho phép các em gái thay đổi mô cấy vú của mình để chúng có được hiệu quả mong muốn hơn.

Ngoài ra, bất kỳ sự bất đối xứng nào cũng được sửa chữa dễ dàng hơn so với việc sử dụng cấy ghép không linh hoạt khác. Ptosis, bề rộng móng, núm vú khác nhau, giả mạo khối lượng và sự khác biệt thể tích có thể được cải thiện dễ dàng hơn. Phụ nữ có thể có kết quả ít dự báo hơn do vú không đều và vùng phụ cận có khả năng nhận ra kết quả mong muốn cao hơn.

Phẫu thuật nâng ngực không sẹo
Cần phải có một tư duy cụ thể về sự phù hợp của bệnh nhân bằng cách nâng ngực không vết sẹo trước khi các thủ tục xảy ra. Phẫu thuật này bao gồm chỉ vết rạch duy nhất ở nút bụng để tạo ra một kết quả tự nhiên hơn là kết thúc.

Củng cố bộ ngực không cần phải đối mặt với ngực nâng để giảm dấu hiệu lão hóa. Nó xảy ra sau khi điều này không thể được sửa chữa, mà boobs được vận hành trên cũng có lẽ cũng không có bất kỳ droopiness trước khi phẫu thuật. Mô vú là đủ để bảo vệ implant hoàn toàn.

Loại phẫu thuật này cải thiện vú có thời gian chữa bệnh nhanh hơn liên quan đến việc thực hiện tăng cường thường xuyên. Các hoạt động của mình là nhanh hơn đáng kể, thuận lợi cho bệnh nhân có thể được kéo dài cho thời gian. Thông thường, những người bị đau sau phẫu thuật trở lại làm việc một ngày hoặc 2 ngày sau đó, chỉ là một vết sẹo của hải quân khiêm tốn ở lại. Cấy ghép vú chỉ có thể đi không giống như hai kỹ thuật cuối cùng đã đề cập, ở trên cơ bắp.

Cần phải nhấn mạnh rằng trong tất cả các trường hợp tăng thêm vú, bạn sẽ thực sự quan tâm đến những gì mà mỗi cá nhân muốn với những gì mà bác sỹ phẫu thuật đủ điều kiện có thể đạt được trong hỗn hợp sẽ xảy ra. Sự sắp xếp lẫn nhau theo quyết định cuối cùng là trọng hơn.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên