Phương pháp phẫu thuật nâng ngực nào phổ biến ở Châu Á

Phương pháp tiếp cận qua đường nách (transaxillary) (thông qua nách) chủ yếu được sử dụng bởi các bệnh nhân quan tâm đến vết sẹo trên vú, và là một kỹ thuật lan truyền trên thị trường Châu Á. Vị trí của gel trơn nhẵn, hoặc cấy ghép đầy nước muối, có thể được thực hiện đáng tin cậy thông qua vết mổ này. Do khoảng cách từ núm vú và nếp gấp bàng quang (hai thành phần quan trọng trong việc nâng ngực), kỹ thuật này rất khó để quản lý chính xác hai yếu tố này và hình dáng của vú giữa hai bên (cột dưới). Thường có cấy ghép được đặt quá rộng rãi khi sử dụng phương pháp này. Cấy ghép giải phẫu hoặc giọt nước mắt rất khó đặt chính xác. Đi qua implant qua nách sẽ làm cho bệnh nhân tăng nguy cơ nhiễm trùng và co cứng khớp. Có nhiều vấn đề khi sử dụng cách tiếp cận này để tăng cường vú ở Sydney.

nâng ngực nội soi


D) Chuyển vị. Đặt implant qua đường rạch trong nút bụng là một ý tưởng tốt hơn là kiểm tra thực tế. Phương pháp nội soi bên dưới vú có nhiều vấn đề. Điểm quan trọng nhất của cách tiếp cận này là nó chỉ thích hợp cho việc cấy nước muối, nơi mà bác sĩ phẫu thuật tạo hình có thể đặt một implant không được tiêm vào một lỗ nhỏ và thổi phồng nó sau đó. Thao tác của các nếp gấp và cực thấp infamammary là rất khó khăn. Theo ý kiến ​​chuyên gia của Tiến sĩ Sandercoe, cách tiếp cận này không được khuyến cáo cho việc nâng ngực ở Sydney.
2. Pocket
Có hai loại rộng của túi implant (subpectoral và subglandular) với nhiều biến thể của cả hai. Để đơn giản, chỉ cần hai chuyên mục chính sẽ được thảo luận. Dựa vào nhu cầu và lượng mỡ cơ thể của bạn, chiếc túi thích hợp nhất sẽ được gợi ý cho bạn để nâng ngực của bạn ở Sydney bởi Tiến sĩ Gavin Sandercoe.
Vị trí của implant liên quan đến tuyến vú, cơ ngực và lồng xương sườn có lẽ là quyết định quan trọng nhất trong việc lên kế hoạch nâng cao vú.
A) Phụ lục
Breast_Augmentation_02.jpg
Đây còn gọi là cơ dưới (hoặc dưới cơ). Đó là phổ biến nhất và linh hoạt nhất của các vị trí đặt implant.
Ưu điểm của túi dưới bụng bao gồm:

• Giảm nguy cơ co cứng khớp
• Độ dày của cơ tăng giúp giấu các cạnh implant, đặc biệt ở những bệnh nhân mỏng hơn
• Giảm nguy cơ nhăn da và gợn sóng
• Kiểm tra ung thư vú dễ dàng hơn
Bất lợi chính của vị trí cấy ghép này là sự khó chịu thêm trong vài ngày đầu sau khi phẫu thuật. Vào cuối tuần đầu tiên, không có sự khác biệt giữa sự khó chịu mà bệnh nhân cảm thấy. Các vận động viên cạnh tranh có thể bị mất một chút sức ngực, và có một nguy cơ nhỏ về chuyển động cấy ghép trên ngực (ngực) co lại.
B) Subglandular
Breast_Augmentation_03.jpg
Đặt một implant giữa tuyến vú và cơ có lợi điểm là không làm gián đoạn cơ ngực. Nó rất hữu ích khi thực hiện việc nâng ngực ở Sydney trong vận động viên và ở những bệnh nhân muốn tăng khả năng thao tác hình dạng vú và vị trí đầu vú. Khi tạo hình vú tự nhiên, túi này được giới hạn ở các bộ cấy nhỏ hơn nằm trong vòng ngực, hoặc dùng ở những bệnh nhân nặng hơn một chút, có đủ mỡ cơ thể để ngụy trang mép implant.
Tuy nhiên, điều này được bù đắp bởi sự gia tăng nguy cơ co cứng khớp và tăng khả năng hiển thị của các cạnh implant.
3. Implant điền
Cấy ghép hiện đại được sử dụng để làm tăng vú ở Sydney chỉ được làm đầy với nước muối hoặc gel kết dính. Đã có những nỗ lực trong quá khứ để điền vào implant với các vật liệu khác, nhưng họ đã không thành công trong việc tạo ra và duy trì lịch sử của sự an toàn và độ tin cậy. Ở thị trường Úc, gần 99% các loại vú dùng để cấy ghép là gel silicone được làm đầy.
Cấy ghép 'silicone' hiện đại được làm đầy bằng silicone cố kết. Hầu hết các nhà sản xuất cung cấp cấy ghép trong cả gel mềm và chắc. Các thế hệ gel silicone mới không bị rò rỉ theo cách mà silicone già hơn đã làm. Các loại gel hiện tại có kết cấu tương tự Thổ Nhĩ Kỳ Delight - ngay cả những người nhẹ nhàng hơn! Vào tháng 11 năm 2006, FDA của Hoa Kỳ đã chấp thuận việc sử dụng cấy ghép silicone cố kết và kiểu cấy ghép này chiếm 90% thị trường cấy ghép vú trên toàn thế giới.
Saline đã được điền vào sự lựa chọn ở Mỹ trong những thập kỷ qua, và nhận được nhiều nhận thức hơn do sự phổ biến của các chương trình truyền hình Mỹ về phẫu thuật thẩm mỹ. Saline rất hiếm khi xảy ra ở Úc, vì nước muối sẽ luôn luôn như một túi nước dưới vú. Saline cấy ghép chỉ có hình dạng tròn và có một tỷ lệ rất cao 'rippling'. Lợi thế duy nhất của việc cấy ghép nước muối là khả năng đưa chúng qua các vết mổ nhỏ, và sau đó lấp đầy chúng sau khi chúng được đặt đúng chỗ. Đối với đa số bệnh nhân, bác sĩ Gavin Sandercoe khuyên nên cấy ghép silicone cho những bệnh nhân có bộ ngực ở Sydney.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên