Tại sao bạn cần phải được nâng ngực ở Hàn Quốc

Tại sao tôi cần phải được nâng ngực ở Hàn Quốc? Nếu bạn đang đặt câu hỏi này ngay bây giờ, trước tiên bạn muốn hiểu rằng cấy ghép vú là một loại phẫu thuật thẩm mỹ đặc biệt. Về bản chất, việc nâng ngực khác với phẫu thuật thẩm mỹ trên khuôn mặt. Trong khi phẫu thuật mặt thay đổi theo cách của bạn, ngực sẽ làm thay đổi cách bạn ăn mặc và hành xử. Chắc chắn, nam giới bị hút hồn tình dục nhiều hơn với những phụ nữ có bộ ngực đầy đủ hơn, và đó là một trong những ca phẫu thuật "hoàn thành" bạn. Ở Hàn Quốc, việc nâng ngực rất phổ biến, và có rất nhiều chuyên gia về ngực, những người có thể đáp ứng nhu cầu phẫu thuật của bạn. Các bác sĩ Hàn Quốc đặc biệt nổi trội trong việc giảm thiểu sẹo và làm cho kết quả trông tự nhiên nhất có thể. Làm tăng vú cũng có những rủi ro riêng.
Cấy ghép vú là một vật liệu đi vào bên trong cơ thể, và bạn cần lưu ý rằng đó không phải là một cuộc giải phẫu "vĩnh viễn", cũng có thể ảnh hưởng đến việc cho con bú. Tuy nhiên, nếu bạn tin rằng những người thừa kế thừa cân, hãy đọc và xem Hàn Quốc là điểm đến tiềm năng cho việc nâng ngực của bạn.

thẩm mỹ ngực an toàn


Chi phí nâng nở ngực tại Hàn Quốc

USD $ 6000- $ 8000 cho việc cấy ghép vú thường xuyên ở Hàn Quốc. Tất nhiên, có nhiều phòng khám / bác sĩ tính phí nhiều hơn, và cũng tính phí ít hơn. Nó sẽ phụ thuộc vào hình dạng vú và tình trạng của bạn. Ví dụ, nếu vú của bạn cần nâng ngực, tổng giá sẽ tăng thêm một chút nữa. Nếu bạn chọn chuyển chất béo sang ngực, bạn sẽ cần phải làm cho nó một vài phiên. Nó sẽ kết thúc đắt hơn cuối cùng.

Bổ sung vú ở Hàn Quốc Sự kiện nhanh

Sự kiện nhanh Kiểm tra đôi
Nhập viện Có Mặc dù có một số kỹ thuật nâng ngực ở Hàn Quốc mà không cần phải nằm viện, nhưng bạn nên ở lại qua đêm tại phòng khám. Sẽ có một số cơn đau ngực sau khi giải phẫu và sẽ không dễ dàng để thực hiện điều đó một mình.
Stitch Removal Day 7-14 Ngày sau khi phẫu thuật. Nó phụ thuộc vào nơi mà bạn chọn để có vết rạch và quá trình chữa bệnh của bạn. Bạn sẽ đến phòng khám 3-5 lần và ngày điều trị sẽ được quyết định sau khi bác sĩ kiểm tra tình trạng của bạn.
Gây mê toàn thân gây tê. Seoul TouchUp tư vấn cho phòng khám cung cấp cấy ghép vú dưới gây tê tại chỗ. Khi phẫu thuật vú và phẫu thuật mặt là hai cuộc giải phẫu khác nhau, cách tiếp cận gây tê cũng sẽ khác.
Hoạt động là bao lâu? 1,5 đến 2 giờ. Vì gây tê tổng quát được sử dụng, bác sĩ sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành phẫu thuật càng sớm càng tốt. Tất nhiên, những gì quan trọng hơn là an toàn và kết quả tốt nhất, vì vậy một số bác sĩ có thể mất nhiều thời gian hơn cho việc nâng ngực.

1. Cấy ghép vú ở Hàn Quốc

Các bác sĩ ở Hàn Quốc đã chiến đấu để tạo ra bộ ngực tự nhiên đang tìm kiếm cho các cơ quan châu Á. Vì các mô cấy ghép vú đã trải qua hàng loạt các biến đổi, nên bạn nên xem xét loại implant nào có tại Hàn Quốc. Có 3 loại mô cấy ngực phổ biến được sử dụng rộng rãi ở Hàn Quốc: Loại hình Teardrop có kết cấu, Hình dạng Vòng Loại và Vòng tròn Mịn. Các kiểu kết cấu thường được gọi là cấy ghép "gấu kẹo cao su" ở phương Tây do cảm giác kết cấu của nó. Tất cả đều được làm bằng silicone gel dính, phần lớn là do FDA chấp thuận. Bạn có thể tìm thêm thông tin về việc cấy ghép vú ở đây. Nhưng xin lưu ý rằng cấy ghép đã lỗi thời như cấy ghép nước muối hiếm khi được sử dụng ở Hàn Quốc.

Trong quá trình tư vấn, bạn sẽ biết rằng có những ưu và khuyết điểm của từng loại, và không có một công thức cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, vì bác sĩ phẫu thuật tạo hình của Hàn Quốc có nhiều kinh nghiệm với các cơ quan châu Á theo các tiêu chuẩn của thế giới, họ sẽ có thể đề nghị điều tốt nhất cho trường hợp của bạn. Họ sẽ chủ yếu tập trung vào sự cân bằng giữa trái và phải sau khi 3D quét vú của bạn và phù hợp với kích thước của vú trái và bên phải của bạn. Ngoài ra, các kỹ thuật phức tạp hơn như phương pháp nâng ngực vú và thường xuyên hơn không, các bác sĩ Hàn Quốc sẽ lựa chọn phẫu thuật nâng ngực nội soi để sưng và bầm tím. Kích cỡ implant thích hợp nhất cho phụ nữ châu Á là từ 125 cc đến 250 cc.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật