Tăng kích thước vòng 1 và cải thiện hình dạng của chị em

Làm tăng vú, còn được gọi là "augmentation mammaplasty", là một thủ thuật được thiết kế để tăng kích thước và cải thiện hình dạng vú của người phụ nữ. Nhiều phụ nữ báo cáo một sự gia tăng cảm giác tin tưởng do kết quả của khối lượng bổ sung và đường nét thanh nhã là kết quả của thủ tục này.

Bác sĩ Larson được xem là một trong những bác sĩ phẫu thuật nâng ngực hàng đầu ở Texas. Ông là thành viên / chuyên gia tư vấn cho Ủy ban LEAD của Mentor. Mentor là nhà sản xuất cấy ghép hàng đầu ở Hoa Kỳ và nổi tiếng trên thế giới.

Ủy ban Chì bao gồm 50 bác sỹ phẫu thuật nâng ngực hàng đầu Hoa Kỳ. Tiến sĩ Larson đã vinh dự được tham gia vào ủy ban này vì kinh nghiệm, chuyên môn, khối lượng phẫu thuật và cam kết cung cấp sự xuất sắc cho bệnh nhân / khách hàng. các phương pháp tăng vòng 1 cấp tốc có thật sự hiệu quả ?



Bác sĩ Larson là một trong những bác sĩ phẫu thuật đầu tiên ở Texas thực hiện việc nâng ngực Transaxillary nội soi. Tiến sĩ Larson thực hiện tất cả các loại augmentation vú. Tiến sĩ Larson đã thực hiện hàng nghìn bộ ngực vú trong 20 năm qua. Anh ta tự hào về việc làm tăng vú một cách chuyên nghiệp và chính xác.

Tiến sĩ Larson thực hiện các ca phẫu thuật của mình tại trung tâm phẫu thuật miễn phí đã được chứng nhận kép. Trung tâm Phẫu thuật Vẻ đẹp và Vú của Larson được Bộ Ngoại giao Texas cấp phép làm trung tâm phẫu thuật ngoại trú (ASC).

Quá trình Augmentation Breast
Hướng dẫn trước phẫu thuật
Tiến sĩ Larson và y tá của ông sẽ xem xét chi tiết tất cả các thông tin bạn cần biết trước khi giải phẫu. Thông thường, bệnh nhân nên tránh hút thuốc và dùng thuốc kháng viêm (ví dụ, aspirin và ibuprofen) ít nhất 10 ngày trước khi giải phẫu. Một số vitamin và chất bổ sung cũng có thể gây ra vấn đề trong hoặc sau khi giải phẫu, do đó tốt nhất là tránh họ hoặc nói chuyện với bác sĩ phẫu thuật của bạn về tác dụng phụ tiềm ẩn. Hãy chắc chắn sắp xếp để ai đó lái xe về nhà và chăm sóc cho bạn trong 24-48 giờ đầu tiên sau khi làm thủ tục.

Trong thủ tục
Phẫu thuật nâng ngực thường được thực hiện với gây tê tổng quát và mất khoảng một giờ để hoàn thành. Dựa trên các kỹ thuật đã được thỏa thuận trong quá trình tham vấn của bạn, Tiến sĩ Larson sẽ đặt implant lên hoặc ở dưới cơ ngực. Các vết mổ thường được thực hiện dưới chân ngực, dưới cánh tay hoặc xung quanh võng mạc. Tất cả các khâu sẽ được dissolvable và bên dưới da.

Phục hồi
Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ bị sưng vú. Sưng này sẽ làm cho cấy ghép của bạn ngồi cao trên ngực của bạn, giống như một áo ngực đẩy. Sưng sẽ giảm dần sau khoảng ba tuần nhưng có thể kéo dài đến vài tháng.

Trong vài ngày đầu sau phẫu thuật, bạn sẽ cần nghỉ ngơi nhiều và tránh uốn hoặc nâng. Hầu hết bệnh nhân có thể trở lại làm việc trong một tuần và tiếp tục tập thể dục thường xuyên sau 4-6 tuần. Tiến sĩ Larson sẽ cung cấp cho bạn nhiều thông tin chi tiết hơn về những gì bạn có thể mong đợi trong quá trình hồi phục của bạn.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật