Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ nâng ngực nội soi ở Tampa

Những ước mơ của bạn về những chiếc vú to hơn, đầy đặn mà không có vết sẹo có thể nhìn thấy cuối cùng có thể là một thực tế! Tiến sĩ Traci Temmen tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ ở Tampa cung cấp sẹo mổ nội soi, sẹo ngắn qua nách không để lại sẹo nhìn thấy được trên vú. Sẹo duy nhất bạn sẽ phải thực hiện sau phẫu thuật nâng ngực transaxillary là một vết rách nhỏ, 2-3 cm trộn vào các nếp nách của bạn, và hầu như không thể nhận ra được theo thời gian.


Tiến sĩ Traci Temmen có nhiều kinh nghiệm về phẫu thuật tạo hình sẹo bằng phương pháp nội soi, sẹo ngắn cũng như việc nâng ngực qua núm vú phức hợp và nếp gấp bên dưới vú. Cô có thể thực hiện việc nâng ngực bằng nách với bộ ngực vú hoặc silicone ở nhiều kích cỡ khác nhau. Các mô cấy ngực được đặt dưới cơ trong một thủ tục phẫu thuật nhanh chóng kéo dài ít nhất là 45 phút. Sự phục hồi của bạn từ việc nâng ngực bằng nội soi bằng các cấy ghép đặt qua nách nhanh và dễ dàng do phẫu thuật cắt ngắn và thời gian phẫu thuật ngắn. Hầu hết các bệnh nhân của Dr. Temmen có thể trở lại làm việc trong 1-2 ngày và hiếm khi cần phải dùng thuốc giảm đau sau khi phẫu thuật nâng ngực của họ.


nâng ngực

Những ứng cử viên tốt cho việc cấy ghép ngực được đặt qua nách có vú có bì da chặt chẽ, không bị chùng xuống, và thiếu vầng dưới vú. Các bệnh nhân khác có thể xem xét nâng ngực qua nách là những người có núm vú rất nhỏ và sẽ không phải là một ứng cử viên tốt cho cấy ghép đặt qua phức hợp cực núm vú. Các bệnh nhân khác có ác cảm với sẹo trên núm vú phức hợp hoặc phức tạp bên dưới núm vú cũng có thể xem xét việc nâng ngực bằng các mô vú đặt qua nách.



Tiến sĩ Traci Temmen sẽ thảo luận với bạn trong suốt quá trình tư vấn augmentation vú và thực hiện kiểm tra kỹ lưỡng để giúp bạn quyết định phẫu thuật nâng ngực hoàn hảo cho bạn. Tiến sĩ Temmen sẽ giúp bạn quyết định vị trí vết sẹo thích hợp, loại implant và kích thước implant tốt nhất. Bất kể lựa chọn của bạn, bạn có thể tin tưởng rằng Tiến sĩ Traci Temmen tại Trung tâm Phẫu thuật Thẩm mỹ của Tampa sẽ mang lại cho bạn một kết quả đẹp và lâu dài vượt quá mong đợi của bạn! Nếu bạn chọn một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có kinh nghiệm trong việc nâng ngực nội soi, Rất có thể bạn sẽ kết thúc với kết quả đẹp từ kỹ thuật transaxillary. Thật không may, quan niệm sai lầm phổ biến về cách tiếp cận này tồn tại chủ yếu là do thông tin sai lệch từ người và bác sĩ phẫu thuật không có kinh nghiệm với công nghệ này. Những mối quan tâm thường gặp bao gồm:

Cấy ghép vú sẽ không giảm
Đây là một quan niệm sai phổ biến khá phổ biến về việc nâng ngực tăng lên trước khi sự ra đời của công nghệ sợi quang. Với công nghệ mới này, đặt implant là chính xác hơn. Vị trí của vết rạch không liên quan đến cấy ghép "trừ khi bác sĩ phẫu thuật của bạn không có kinh nghiệm với kỹ thuật này, trong trường hợp đó, bác sĩ phẫu thuật có thể không tạo ra túi đúng cách.

Không thể được sử dụng cho Implant Silicone
Khi các nhà nghiên cứu cấy ghép vú, Dr Burden và Dr. Ennis đã có cơ hội đặt cấy silicone bằng kỹ thuật transaxillary của họ trong nhiều năm trước các bác sĩ phẫu thuật khác. Trải nghiệm tuyệt vời của chúng cho phép họ phân tích vú và đặt cấy silicone gel chính xác hơn, ít bị tổn thương cơ thể - thường chỉ trong 20 đến 30 phút. Bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi đã tập hợp đội phẫu thuật nâng ngực có kinh nghiệm với quy trình này và duy trì tỷ lệ nhiễm 0% với cách tiếp cận này.

Tạo ra một vùng tách rộng
Nhiều phụ nữ lo lắng rằng với vết rạch da qua đường họ sẽ kết thúc bằng việc cấy ghép ngực nằm cách nhau quá xa và không bị phân cắt. Trên thực tế, sự phân chia phụ thuộc vào cách giải phẫu cá nhân của phụ nữ chứ không phải vết rạch dùng trong quá trình phẫu thuật. Tuy nhiên, bác sĩ phẫu thuật tạo hình không có kinh nghiệm với vết rạch này có thể không cần thiết tạo ra một khu vực phân cắt rộng.

Cấy ghép vú vào các bên Khi đặt xuống
Vú tự nhiên rơi xuống hai bên khi một phụ nữ nằm xuống. Nếu túi được tạo ra không chính xác, cấy ghép có thể rơi vào nách thay vì. Vấn đề này thường là kết quả của một bác sĩ phẫu thuật không có kinh nghiệm và thực sự có thể xảy ra với bất kỳ vị trí vết rạch.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật