Giúp chị em lấy lại sự tự tin nhờ phát triển kích thước vòng 1

Phụ nữ không hài lòng với kích thước ngực của họ hoặc muốn khôi phục lại hình dạng và khối lượng của ngực bị ảnh hưởng bởi lão hóa, giảm cân hoặc mang thai đang nhận được sự trợ giúp từ việc cấy ghép vú để đạt được một cơ thể rõ ràng. Một cơ thể với bộ ngực nâng cao giúp phụ nữ lấy lại sự tự tin của họ và cũng cung cấp cho họ nhiều sự lựa chọn thời trang hơn.

Có rất nhiều hình thức cấy ghép có sẵn để giúp phụ nữ hình thành cơ thể của họ. Một trong những thủ tục phổ biến nhất là phẫu thuật cấy màng muối.


Theo các bác sĩ Theo các bác sĩ, cấy ghép nước muối là khá an toàn để sử dụng. Nhưng, trái với những gì bạn nghĩ, có rất nhiều nhược điểm gắn liền với cấy ghép này.

Thứ nhất, so với cấy ghép ngực silicone, cấy ghép ngực nước muối không cung cấp cảm giác ngực thật.




Hầu hết phụ nữ không hài lòng với cấy ghép nước muối vì họ không cảm thấy họ là tự nhiên. Có nhiều hơn để nó. Đọc dưới đây để tìm sự thật.


Có thể đe dọa cuộc sốngCác vỏ được sử dụng để tạo ra cấy ghép ngực nước muối được làm bằng silicone. Sự khác biệt duy nhất là cấy ghép được làm đầy nước muối. Vì vậy, chúng được coi là một thay thế an toàn hơn cho silicone trong trường hợp chúng bị vỡ. Tuy nhiên, dễ dàng như nó có thể âm thanh, cấy ghép nước muối có thể đe dọa cuộc sống.

Sự phát triển của vi khuẩn và khuôn: Các vấn đề rủi ro có thể xuất hiện khi van được sử dụng để đổ vào implant bị hư hỏng vì bất kỳ lý do gì. Một van bị hư hỏng có thể gây ra rối loạn sức khoẻ nghiêm trọng do nấm và vi khuẩn phát triển.
Hầu hết phụ nữ phát hiện ra van bị hư hỏng khi cấy ghép bị xẹp xuống. Họ có thể cấy ghép thay đổi và ngăn ngừa những vấn đề sức khoẻ có thể xuất hiện do nấm phát triển.
Vi khuẩn, nấm và nấm mốc Ở phụ nữ không biết rằng vi khuẩn, nấm và nấm mốc đang phát triển bên trong implant và làm cho họ bị bệnh.

Có hàng ngàn câu chuyện kinh hoàng trên mạng Internet của những phụ nữ bị nhiễm vi khuẩn và nấm mốc trong vú của họ. Họ trở nên ốm yếu và bị ảnh hưởng bởi nhiều vấn đề về sức khoẻ vì chất độc được tạo ra do nấm mốc đang phát triển.

Tinh thần cloudingThey chỉ biết về nó khi họ kinh nghiệm các triệu chứng nghiêm trọng. Một người phụ nữ đã được cấy nước muối được tìm thấy có mốc gọi là penicillium đang phát triển. Vì người phụ nữ bị dị ứng với penicillium nên cô bị ốm nặng.

Có những trường hợp khác mà phụ nữ đã được tìm thấy là bị lupus vì nhiễm trùng gây ra bởi nấm mốc phát triển và. Hầu hết phụ nữ bị chứng đái tháo đường và thậm chí không thể kiềm chế nổi. Đây chỉ là một vài câu chuyện về những phụ nữ bị nhiễm trùng do nấm mốc và vi khuẩn phát triển.


Hội chứng Raynaud là một bệnh rối loạn mạch máu thường gây ra bởi việc cấy ghép ngực.

Một hóa chất được gọi là methyl ethyl ketone, có mặt trong vỏ bọc vú, gây nên hội chứng Reynaud.

Bệnh này thường ảnh hưởng đến ngón tay và ngón chân, khiến chúng lạnh, xanh da trời và đau.

Nuôi con bằng sữa mẹ

Hầu hết phụ nữ mất khả năng cho con bú sữa mẹ sau khi cấy ghép vú, kể cả cấy ghép nước muối. Làm tăng vú là một phẫu thuật và chắc chắn có thể ảnh hưởng đến chức năng của các ống sữa.

Cung cấp sữa không đầy đủ: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng bất kỳ loại augmentation vú ảnh hưởng đến chu kỳ sữa. Phụ nữ có phẫu thuật vú có thể sẽ thiếu cung sữa.
Các chuyên gia giải thích rằng việc sản xuất sữa không đủ là do áp lực quá mức do các mô cấy vú trên ống sữa. Nó cũng có thể xảy ra nếu ống sữa bị hư hỏng do các vết rạch tạo ra trong quá trình phẫu thuật.
 Sợ hãi tâm lý sợ: Một trở ngại khác có thể xảy ra ở phụ nữ có cấy ghép nước muối là họ có một nỗi sợ hãi sâu đậm về nuôi con.
Do đó, họ tránh chăm sóc trẻ sơ sinh của họ và thức ăn công thức cho họ.
Họ rất sợ những biến chứng có thể xảy ra cho em bé do cấy ghép. Điều này lần lượt tước đi những đứa trẻ cần những chất dinh dưỡng cần thiết.
Các biến chứng khác: Cấy ghép nước muối cũng gây ra một số biến chứng, bao gồm nhiễm trùng đường ruột, được gọi là viêm vú.
Một số phụ nữ không mang thai có kinh nghiệm sản xuất sữa, một tình trạng được biết đến như là chất đạm.
Mặc dù hiếm, điều quan trọng là bạn phải nhận thức được những biến chứng này vì chúng có thể ảnh hưởng đến tiết sữa.
Hàng năm

X quang vú giúp phát hiện ung thư vú khi nó đang ở giai đoạn sớm nhất. Nếu phát hiện sớm, ung thư vú là khá dễ dàng để điều trị.

Mỗi phụ nữ nên kiểm tra vú hàng năm để loại trừ xác suất của các tế bào ung thư. Tuy nhiên, cấy ghép vú, bao gồm cả cấy ghép nước muối, có thể làm cho nó phức tạp để đọc một bản đồ vú.

Popular posts from this blog

Phương pháp nâng cơ an toàn cho mọi loại da của chị em

Phương pháp giảm mỡ cho phái đẹp tuổi trung niên

Công nghệ mới giúp chị em phái đẹp giảm béo hiệu quả không phẫu thuật